Sunday, December 13, 2009

രാജ്യദ്രോഹത്തിന്റെ വിഷവിത്തുകള്‍

നമ്മള്‍ ഏത് ജാതിക്കാരായാലും,ഏതു മതക്കാരായാലും,ഏത് രാഷ്ട്രീയ പാര്‍ട്ടിയുടെ അണികളായാലും എത്രമാത്രം ആശയപരമോ,ചിന്താപരമോ ആയി വ്യത്യസ്തരായാലും അത്തരം വ്യക്തിപരമായ നമ്മുടെ വിശ്വാസങ്ങള്‍ക്കും കാഴ്ച്ചപ്പാടുകള്‍ക്കൊക്കെ ഉപരിയായി നമ്മെ ഒന്നിപ്പിക്കുകയും സ്നേഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന മഹനീയമായൊരു രക്തബന്ധം നമുക്ക് പൊതുവായുണ്ട്. അതാണ് നമ്മുടെ നാട്,ദേശം,രാഷ്ട്രം എന്നൊക്കെപ്പറയുന്നത്. അതായത് നമ്മുടെ കാല്‍ച്ചുവട്ടിലെ ഇത്തിരി മണ്ണ് ! ആ മണ്ണിനോളം നമ്മളോട് രക്തബന്ധമുള്ള,നമ്മെ സഹോദരങ്ങളെന്ന് തിരിച്ചറിവുനല്‍കുന്ന ഒരു വിശ്വാസപ്രമാണവും ഈ ലോകത്തിലില്ല.ആ മണ്ണിനുവേണ്ടി യുദ്ധം ചെയ്ത് മരിക്കാം.അതിന് അന്തസ്സുണ്ട്.എന്നാല്‍ ആ മണ്ണിനെ വഞ്ചിക്കാനും,ഒറ്റുകൊടുക്കാനും, കൂട്ടിക്കൊടുക്കാനും ശ്രമിക്കുക എന്നത് ഈ ലോകത്ത് ഒരു മനുഷ്യനു ചെയ്യാവുന്ന ഏറ്റവും നികൃഷ്ടമായ നീചവൃത്തിയാണ്.

മുകളില്‍ പറഞ്ഞ സത്യം നമുക്കെല്ലാം പച്ചവെള്ളം പോലെ അറിയാവുന്നതുമാണ്.അതുകൊണ്ടാണല്ലോ കാശ്മീരില്‍ വെച്ചു കൊല്ലപ്പെട്ട കണ്ണൂര്‍ക്കാരന്‍ രാജ്യദ്രോഹിയുടെ അമ്മ തന്റെ ഏത്രയും പ്രിയപ്പെട്ട മകന്റെ മുഖം തനിക്കു കാണേണ്ടെന്ന് കരഞ്ഞു പറയുന്നതും, പഴയ മദനി ഭക്തനും രാജ്യദ്രോഹിയുമായ ലഷ്ക്കറെ ഭീകരന്റെ അച്ഛന്‍ തന്റെ മകന്‍ ശിക്ഷിക്കപ്പെടണമെന്ന് ഗതികെട്ട് വിളിച്ചുപറയുന്നതും !

ഇതെല്ലാം നമുക്ക് കാണിച്ചുതരുന്ന യാഥാര്‍ത്ഥ്യം രാജ്യദ്രോഹം അല്ലെങ്കില്‍ സ്വന്തം നാടിനെ വഞ്ചിക്കല്‍ ഒരു സാമൂഹ്യ ജീവിക്കും ന്യായീകരിക്കാനാകത്ത കുറ്റകൃത്യമാണെന്നാണ്. എന്നാല്‍ നമ്മുടെ ബുദ്ധിശൂന്യരായ അഥവ സ്വാര്‍ത്ഥതയാല്‍ ബുദ്ധിമരവിച്ചവരായ രാഷ്ട്രീയ തൊഴിലാളികളുടെ അധികാര ദുര നിമിത്തം നമുക്ക് അപ്രധാനമായിമാറിയ രാഷ്ട്രമെന്ന ബോധം നമ്മുടെ മത നിരപേക്ഷതയെ ദുര്‍ബലപ്പെടുത്തിയതാണ് ഇന്നത്തെ രാജ്യദ്രോഹികളുടെ വളര്‍ച്ചക്ക് വളമായത്. നമ്മുടെ രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ മതനിരപേക്ഷതക്കേറ്റ തളര്‍ച്ച അന്യരാജ്യങ്ങളിലെ മതാധിഷ്ഠിത രാഷ്ട്രീയ ശക്തികള്‍ക്ക് സുവര്‍ണ്ണാവസരമൊരുക്കുന്നതുപോലും നിസംഗതയോടെ, താത്വിക ന്യായവാദങ്ങളിലൂടെ ന്യൂനപക്ഷാവകാശമായി വ്യാഖ്യാനിച്ച ഇടതുപക്ഷ പ്രസ്ഥാനങ്ങള്‍ രാജ്യദ്രോഹത്തിന് കൂട്ടുനിന്ന്‌ ജനങ്ങളെ വിഢികളാക്കി എന്നത് ക്ഷമിക്കാവുന്ന കുറ്റമല്ല.

ചിത്രകാരന്‍ മതാധിഷ്ഠിത രാഷ്ട്രീയപാര്‍ട്ടികളെ വര്‍ഗ്ഗീയ വിഷ വൃക്ഷങ്ങള്‍ എന്ന് ആക്ഷേപിച്ചുകൊണ്ട് വെറുപ്പോടും അറപ്പോടും നോക്കിക്കാണുന്ന ആളാണ്. എന്നാല്‍ സി.പി.എം.എന്ന തൊഴിലാളി വഞ്ചക പാര്‍ട്ടിയെ അതിന്റെ ഇന്നത്തെ രാജ്യദ്രോഹപരമായ നിലപാടുകളുടെ പേരിലും,അവസരവാദപരമായ ആദര്‍ശ കാപട്യത്തിന്റെ പേരിലും മുകളില്‍ പറഞ്ഞ വര്‍ഗ്ഗീയ പാര്‍ട്ടികളേക്കാള്‍ അറപ്പോടെയാണ് കാണുന്നത്. ആ രാഷ്ട്രീയപാര്‍ട്ടിയുടെ നന്മനിറഞ്ഞ അണികളുടെ ആത്മാര്‍ത്ഥതയേയും,ത്യാഗത്തേയും,സ്വപ്നങ്ങളേയും വ്യഭിചരിച്ച അതിന്റെ നേതൃത്വത്തെ ശപിക്കാനെ മതനിരപേക്ഷതയില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവര്‍ക്കാകു.

മതങ്ങള്‍ക്കും,പണത്തിനും രാഷ്ട്രീയത്തില്‍ ഇടപെടാനാകത്തവിധം നമ്മുടെ മതനിരപേക്ഷതയെ ശക്തിപ്പെടുത്തുക എന്നതുമാത്രമാണ് സ്നേഹത്തോടെ എല്ലാ ജാതിമതസ്തര്‍ക്കും സമാധനത്തില്‍ ഈ നല്ല ഭൂമിയില്‍ ജീവിക്കാനുള്ള ഒരേയൊരു വഴിയെന്ന സത്യം നാം മനസ്സിലാക്കാന്‍ തീവ്രവാദത്തിന്റെ ഈ സുനാമി കാരണമായെങ്കില്‍ എന്നാശിച്ചുപോകുന്നു.

മത നിരപേക്ഷതയുടെ ശത്രുക്കള്‍
മാധ്യമം,തേജസ്സ്,ദേശാഭിമാനി തുടങ്ങിയ പത്രങ്ങള്‍ തൊഴിലാളികളുടേയും ന്യൂനപക്ഷത്തിന്റെയും ദളിതരുടേയും സ്ത്രീപക്ഷത്തിന്റേയും ചോരയില്‍ നിന്നും ചലത്തില്‍ നിന്നും തങ്ങളുടെ സ്ഥാപിതതാല്‍പ്പര്യങ്ങള്‍ക്ക് ഊര്‍ജ്ജ്യം സംഭരിക്കുന്നതായി ചിത്രകാരനു തോന്നുന്നു. ബ്ലോഗില്‍ ഈ തല്‍പ്പര ഗ്രൂപ്പുകളുടെ പ്രചാരവേലയില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടിരിക്കുന്ന, ബുദ്ധിജീവികളും മനുഷ്യാവകാശ പ്രവര്‍ത്തകരുമാണെന്ന നാട്യത്തില്‍ രാജ്യദ്രോഹത്തിനെതിരേയുള്ള ജാഗ്രതയെപ്പോലും നിരപരാധികള്‍ക്കെതിരെയുള്ള കള്ളക്കഥകളായി വ്യാഖ്യാനിച്ച് ഫലിപ്പിക്കുന്ന നല്ലൊരു സംഘം തന്നെ വ്യത്യസ്ത തൂലികാനാമങ്ങളില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നതായി കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ബ്ലോഗര്‍മാരെന്ന നിലയില്‍ ഇവരെ ദാക്ഷിണ്യമില്ലാതെ തുറന്നു കാണിക്കാന്‍ ചിത്രകാരന്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.
കാരണം... ജീവിതം, സ്നേഹം,സാഹിത്യം,കല എന്നതെല്ലാം ഒരു രാഷ്ട്രീയ പ്രവര്‍ത്തനം തന്നെയാണ്.
ആത്യന്തികമായി നാമെല്ലാവരും മനുഷ്യരാണെന്നോര്‍മ്മിപ്പിക്കുന്ന രാഷ്ട്രീയബോധം.
നമുക്ക് രാഷ്ട്രീയക്കാരാകം... നമ്മുടെ നാടിന്റെ സമാധാനത്തിനും,നമ്മുടെ സുരക്ഷക്കും !!!
...........................................................

ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട മാതൃഭൂമിയില്‍ മനോജ് കെ. മേപ്പയില്‍ എഴുതിയ “ജാഗ്രത; കേരളം തീവ്രവാദത്തിന്റെ ലക്ഷ്യകേന്ദ്രം” എന്ന ലേഖനത്തിന്റെ മാതൃഭൂമി ലിങ്ക് (കുതിരവട്ടന്‍ നല്‍കിയത്) ഇവിടെ ചേര്‍ക്കുന്നു. സമകാലീന സംഭവങ്ങളുമായി വളരെ വസ്തുനിഷ്ടമായ മുന്നറിവു നല്‍കുന്ന മാതൃഭൂമിയിലെ ലേഖനം അര്‍ഹിക്കുന്ന പ്രാധാന്യത്തോടെ സര്‍ക്കാരോ,പോലീസോ,ജനങ്ങളോ പരിഗണിച്ചില്ലെന്നത് നമ്മേ ഗ്രസിച്ചിരിക്കുന്ന അരാഷ്ട്രീയതയുടെ ആഴം വ്യക്തമാക്കുന്നു.
മാതൃഭൂമി പത്രം 2009 നവംബര്‍ 29
2009ഡിസംബര്‍12മാതൃഭൂമി
മാതൃഭൂമി 2009 ഡിസംബര്‍ 8
മാതൃഭൂമി 2009 ഡിസംബര്‍ വെള്ളിയാഴ്ച്ച
മാതൃഭൂമി 2009 ഡിസംബര്‍ 13 ഞായര്‍
മാതൃഭൂമി 2009 ഡിസംബര്‍ 13 ഞായര്‍
മാതൃഭൂമി 2009 ഡിസംബര്‍ 10 വ്യാഴം
മാതൃഭൂമി 2009 ഡിസംബര്‍ 30 ബുധന്‍

88 comments:

ഭായി said...

100% യോജിക്കുന്നു!

blogreader said...

I completely agree with you. The promoters of Madyam in blogs are Trojans , who hide their communal hatred showing Budha emblem , and pro Dalit impersonation. These curses are removed from the society.

കുതിരവട്ടന്‍ :: kuthiravattan said...

ഒന്നരക്കൊല്ലം‌‌ മുമ്പേ ഇതൊക്കെ പത്രങ്ങളില്‍‌‌ വന്നതായിരുന്നു.
'സിമി' നിരോധനത്തിനുശേഷം തമിഴ് നാട്ടിലെ പഴയ നേതാക്കളില്‍ പലരും ധര്‍മസ്ഥാപനങ്ങളും സന്നദ്ധസംഘടനകളുമാണ് രൂപവത്കരിച്ചത്. ധര്‍മസ്ഥാപനങ്ങള്‍ (ആംബുലന്‍സ്,ചികിത്സാസഹായം,പഠനച്ചെലവ് ),സാംസ്‌കാരികം (പ്രസിദ്ധീകരണം, ദലിത-ന്യൂനപക്ഷ-മനുഷ്യാവകാശം), 'ദവ' പ്രവര്‍ത്തനം (മതപ്രചാരണം) എന്നിങ്ങനെ വിവിധ സംഘടനകള്‍ 'സിമി'നിരോധനാനന്തരം തമിഴ്‌നാട്ടില്‍ രൂപം കൊണ്ടപ്പോള്‍ കേരളത്തിലും സന്നദ്ധ സാംസ്‌കാരിക ധര്‍മസ്ഥാപനങ്ങളുടെ വേലിയേറ്റമുണ്ടായി. മലബാറില്‍ കോഴിക്കോട്, മലപ്പുറം, കണ്ണൂര്‍ ജില്ലകളിലായി കഴിഞ്ഞ പത്ത് വര്‍ഷം കൊണ്ട് പത്തിലധികം സംഘടനകളാണ് രൂപപ്പെട്ടത്. വിവിധ തീവ്രവാദ സംഘടനകളിലേക്ക് യുവാക്കളെ റിക്രൂട്ട് ചെയ്യുന്നതില്‍ ഇത്തരം സംഘടനകള്‍ക്കും നേതാക്കള്‍ക്കും പങ്കുണ്ട്.

അന്നു പത്രം‌‌ വായിച്ചപ്പോള്‍‌‌ ഈ വാര്‍‌‌ത്താശകലത്തില്‍‌‌ പറയുന്ന യുവതി ആരാണെന്ന് പിടികിട്ടിയിരുന്നില്ല.
ബസ് കത്തിച്ചശേഷം സംഘത്തിലെ മുഖ്യപ്രതി ഫോണ്‍ ചെയ്തത് ഒരു യുവതിയുടെ ഫോണിലേക്കാണെന്ന് കേരളാപോലീസിന്റെ അന്വേഷണസംഘം കണ്ടെത്തി. എന്നാല്‍ സംഭവത്തില്‍ നിര്‍ണായക തെളിവ് നല്‍കാന്‍ കഴിയുന്ന ഈ യുവതിയെ കേരളാപോലീസ് ചോദ്യം ചെയ്തിട്ടില്ല. ഈ കേസിലെ ഒരു പ്രതിയാണ് കശ്മീരിലെ പാക് അതിര്‍ത്തിയില്‍ സൈനികരുടെ വെടിയേറ്റു മരിച്ചത്.

വാര്‍‌‌ത്തയിലെ "കോഴിക്കോട് സ്‌ഫോടനത്തിന് കാരണമെന്ന് കരുതുന്ന പൊട്ടാസ്യം നൈട്രേറ്റ് കര്‍ണാടകത്തിലേക്ക് കയറ്റി അയയ്ക്കുന്നുണ്ടെന്ന്് കര്‍ണാടക പോലീസ് കേന്ദ്രങ്ങള്‍ കരുതുന്നു." എന്ന വാചകം‌‌ ശ്രദ്ധിച്ചോ? തെളിവ് ഇപ്പോഴാണുകിട്ടിയത്. അതിനും‌‌ കര്‍‌‌ണാടകാ പോലീസ് തന്നെ വേണ്ടി വന്നു. വാഗമണ്ണിലെ ക്യാമ്പിനെക്കുറിച്ച് നമുക്ക് വിവരം‌‌ കിട്ടിയത് ഒരു മലയാളി ഇന്‍‌‌ഡോറില്‍‌‌ അറസ്റ്റിലായപ്പോള്‍‌‌‌‌.

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

പ്രിയ കുതിരവട്ടന്‍,
മാതൃഭൂമി ലേഖനത്തിന്റെ ലിങ്ക് നല്‍കിയതിന് ചിത്രകാരന്‍ നന്ദി പറയട്ടെ !

Joker said...

ചിത്രകാരന്‍,

വളരെ ശരിയാണ്. ദളിത് മോചനം, മനുഷ്യാവകാശം, പരിസ്ഥിതി സ്നേഹം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ് ചില ബ്ലോര്‍ മാര്‍ നടപ്പുണ്ട്. ചിതരകാരന്‍ പേര് തുറന്ന് പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും. ആളുകളെ മനസ്സിലായി. ബ്ലോഗ് ഹെഡ്ഡര്‍ എന്ന ആള്‍ സത്യാന്വേഷി എന്ന് ബ്ലോഗറ്രെയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്നും മനസ്സിലായി.

മത നിരപേക്ഷതയുടെ ശത്രുക്കള്‍
മാധ്യമം,ദേശാഭിമാനി തുടങ്ങിയ പത്രങ്ങള്‍ തൊഴിലാളികളുടേയും ന്യൂനപക്ഷത്തിന്റെയും ദളിതരുടേയും സ്ത്രീപക്ഷത്തിന്റേയും ചോരയില്‍ നിന്നും ചലത്തില്‍ നിന്നും തങ്ങളുടെ സ്ഥാപിതതാല്‍പ്പര്യങ്ങള്‍ക്ക് ഊര്‍ജ്ജ്യം സംഭരിക്കുമ്പോള്‍ ചിത്രകാരനും ഇതില്‍ നിന്നൊക്കെ തന്നെ ഊര്‍ജ്ജം സംഭരിക്കുന്നു. എന്ന് പറയുന്നതില്‍ കെറ്രുവിക്കരുത്.

കുതിര വട്ടാ,

പഴയ കാല സിമിക്കാര്‍ ഇപ്പോഴും കേരളത്തില്‍ അങ്ങോളമിങ്ങോളമുണ്ട്. ചിലര്‍ പെയിന്‍ ആന്റ് പാലിയേറ്റീവ് കെയര്‍ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ് ആതുര സേവനം നടത്തുന്നുണ്ട്. ഇവര്‍ യുവാക്കളെ റിക്രൂട്ട് ചെയ്യുന്നുണ്ടോ എനറിയില്ല. പക്ഷെ അവരുടെ സേവനം ലഭിക്കുന്ന വലിയൊരു സമ്മുഹമുണ്ട്. താങ്കള്‍ അവരെ പറ്റി കൂടി അന്വേഷിക്കാന്‍ മുന്‍ കൈ എട്റ്റുക്കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു. എവിടെ നിന്ന് പണം വരുന്നു, എന്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്നൊക്കെ പരിശോധിക്കുന്നതും നന്ന്. കാരണം ദേശസ്നേഹം കൊണ്ടാണല്ലോ ചിത്രകാരനും താങ്കളും ഒക്കെ ഈ പണിക്ക് നടക്കുന്നത്. നമ്മളൊക്കെ ദേശ സ്നേഹം ഇല്ലാത്തവരുമാണ്. അതായത് വിഷ വിത്തുകള്‍.

ഒരു ഹരജി തയ്യാറാക്കി കേരളത്തില്‍ പരവര്‍ത്തിക്കുന്ന സന്നദ്ധ സംഘടനകളെ പറ്റി കൂടി അന്വേഷിക്കാന്‍ ഹൈക്കോടതിയില്‍ ഫയല്‍ ചെയ്താല്‍ കേരള പോലീസ് അന്വേഷിക്കും. ഇത് പെട്ടെന്ന് തന്നെ നടത്താവുന്ന കാര്യവുമാണ്. ഇനിയും തടിയന്റവിട നസീറ്രുമര്‍ ഇല്ലാതിരിക്കാന്‍ അതുപകരിക്കും.

ഒരിക്കല്‍ മാത്യഭൂമി കേരളത്തിലെ മുസ്ലിം തീവ്രവാദത്തിനെ പറ്റിയുള്ള ഒരു തുടരന്‍ ഉണ്ടയിരുന്നു. അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ആ ലേഖകനോട് ചോദിച്ചു. താങ്കളുടെ പക്കല്‍ ഇത്രയും തെളിവുകള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ എന്ത് കൊണ്ട് താങ്കള്‍ അന്വേഷണ ഏജന്‍സികള്‍ക്ക് നല്‍കുന്നില്ല എന്ന്. മറ്രുപടിയൊന്നും കിട്ട്റ്റിയില്ല. പക്ഷെ പത്ര മാധ്യമങ്ങ്ഗള്‍ തീവ്രവാദ വാര്‍ത്തകള്‍ വരുമ്പോള്‍ മാത്രമല്ല നിലപാട് തറ വ്യക്തമാക്കേണ്ടത്. മന്ത്രി കൊട്റ്റിയേഎരി പറഞ്ഞ പോലെ പത്രങ്ങ്ഗള്‍ല്‍ക്ക് ലഭിക്കുന്ന തെളിവുകള്‍ പോലീസിന് കൈമാറട്ടെ എന്ന്. പക്ഷെ അന്ന് അത് വലിയ പുക്കാറായിരുന്നു. ഈ പറയുന്ന തെളിവുകള്‍ എല്ലാത്തിനെയും പറ്റി അന്വേഷിക്കണം. പക്ഷെ എന്ത് കൊണ്ടൊക്കെയോ അവസാനം അന്വേഷണം അവസാനിക്കും പത്രങ്ങ്ഗളും അവസാനിപ്പിക്കും. ഈ അന്വേഷണങ്ങള്‍ അവസാനിഛ് എന്നായിരിക്കും നിങ്ങള്‍ മുസ്ലിംഗള്‍ക്ക് ക്ലീന്‍ ചിറ്റ് നല്‍കുക ??

അല്ലെങ്കില്‍ ചിത്രകാരനെ പോലെയുള്ളവര്‍ക്ക് മുസ്ലിം എന്ന വര്‍ഗ്ഗത്തിന് തന്നെ ദേശ സ്നേഹിയായിരിക്കാന്‍ കഴിയില്ല എന്ന് അഭിപ്രായമുണ്ടോ. അങ്ങനെ അഭിപ്രായമുള്ളവരും ഉണ്ട്റ്റ് അത് കൊണ്ടാണ് ഈ ചോദ്യം.

വീട്ടിലുള്ള കുട്ടികള്‍ല്‍ ചെയ്യുന്ന അലവലതിത്തരങ്ങള്‍ പുറത്ത് നിന്നുള്ളവര്‍ ചൂണ്ട്റ്റി കാണിക്കുമ്പോള്‍ ചിലപ്പോള്‍ വീട്ടു കാര്‍ അമ്പരക്കും, ക്ലാര്യങ്ങള്‍ അന്വേഎഷിക്കും. ശരിയാണെങ്കില്‍ തള്ളിപ്പറയുകയും തെറ്റാണെങ്കില്‍ പ്രതിരോധിക്കുകയും ചെയ്യും. മുസ്ലിം സമുദായം അത് കാലാന്തരങ്ങളില്‍ ചെയ്യുന്നുണ്ട്. അന്ധമായ മുസ്ലിം വിരോഒധം ഈ ചൂടില്‍ ചുട്ടേടിക്കുന്നവരും ഉണ്ട്. അത് കൊണ്ട് സമുദായം തെല്ല് സംശ്സയത്തോടെ വീക്ഷിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും അത് അതിന്റെ പുറത്ത് നിന്ന് നോക്കുന്നവര്‍ക്ക് മനസ്സിലാവണമെന്നില്ല.

അബ്ദുല്‍ നാസര്‍ മദനിക്ക് കോയമ്പത്തൂര്‍ സ്പോടനത്തില്‍ പങ്കുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് 9 വര്‍ഷക്കാലം ജയിലില്‍ ഇട്ടു. അയാളുടെ കൈയിലിരിപ്പിന് അത് ആവശ്യവുമായിരുന്നു. പക്ഷെ പിന്നീട് തെളിയിക്കാനാതെ വെറിതെ വിട്ടു. കൂടെ ഒട്ടേറെ നിരപരാധികളും പെട്ടുപോയി, ഇക്കഴിഞ്ഞ ദിവസവും നാലു യുവാക്കളെ കോടതി വെറുതെ വിട്ടും. തെളിവില്ലെന്ന് പറ്രഞ്ഞാണ് വിട്ടത്. ചുരുക്കത്തില്‍ വേണ്ടത്ര തെളിവില്ലെങ്കില്‍ സംശയസ്സ്പദമായവരെ പുറ്രത്ത് നിര്‍ത്തി അന്വേഎഷിക്കട്ടെ രാജ്യം വിട്ടുപോകാത്രിരിക്കാനുള്ള സംവിധാനങ്ങള്‍ ഏജന്‍സികള്‍ ഉണ്ടാക്കട്ടെ. അല്ലാതെ ഒരു സമുദായത്തെ മുഴുവന്‍ സംശയത്തിന്റെ മുനയില്‍ നിര്‍ത്തി അവരുടെ അവകാശങ്ങ്ഗളും ജീവിതവും തകര്‍ക്കുമ്പോള്‍ അതില്‍ പ്രതിശേധിക്കാന്‍ അവകാശമില്ല എന്ന് പറയുന്നത് ശുധ ധിക്കാരമല്ലെ. പത്രങ്ങളില്‍ മുഴു ചിത്ര പടം നല്‍കി അയാളെ അപമാനിച്ച് ഈ വ്യക്തിയെ വെറുതെ വിടുകയാണെങ്കില്‍ ഇയാള്‍ക്ക് നഷ്ട്റ്റപ്പെടുന്നതെല്ലാം തിരിച്ചു കൊടുക്കാന്‍ ഇങ്ങനെ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നവര്‍ക്ക് സാധിക്കുമോ. ഇതു കൊണ്ടൊക്കെ തന്നെയാണ് സുപ്രീ കോടതി ചീഫ് ജസ്റ്റിസ് “‘ ഭീകരവാദ വാര്‍ത്തകള്‍ കൊടുക്കുന്നതിന് മാധ്യമങ്ങള്‍ക്ക് നിയന്ത്രണം വേണം എന്ന് അഭിപ്രാ‍യപ്പെട്ടത്.”

Akbar said...

"ജീവിതം, സ്നേഹം,സാഹിത്യം,കല എന്നതെല്ലാം ഒരു രാഷ്ട്രീയ പ്രവര്‍ത്തനം തന്നെയാണ്".

ഇക്കൂട്ടത്തില്‍ തീവ്രവാദവും ചിലര്‍ രാഷ്ട്രീയ പ്രവര്‍ത്തനമായി കാണുന്നു. പത്തു വോട്ടിനു വേണ്ടി തീവ്ര വാദികളെ സംരക്ഷിച്ചു പോന്നവര്‍ ആരാണ്. തീവ്ര വാദത്തിനു കൂട്ട് നില്‍കലും ഒരര്‍ത്ഥത്തില്‍ തീവ്രവാദം തന്നെ. ചിത്രകാരന്റെ നിലപാടുകളോട് യോജിക്കുന്നു. ഈ വിഷയത്തില്‍ ഞാന്‍ നേരത്തെ എഴുതിയ പോസ്റ്റു ഇവിടെ കേരളവും തീവ്രവാദവും

blogreader said...

Chitrakaran,please remove If you dont like posting link here. It is from Mathurbhumi

ഇരകളും വേട്ടക്കാരും
14 Dec, 2009
ഇരവാദത്തില്‍ നിന്നും ഭീകരവാദത്തിലേക്കുള്ള ദൂരം
മുസ്‌ലിംജനത മനസ്സിരുത്തി പഠിക്കേണ്ട വിഷയമാണ്‌.
ജനാധിപത്യത്തേക്കാള്‍, മതേതരത്വത്തേക്കാള്‍ മഹത്തായ
ഒന്നുസൃഷ്‌ടിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ച്‌ ദയനീയമായി പരാജയപ്പെട്ട
മുഹമ്മദലി ജിന്നയെ നാം മറക്കാനിടയില്ല. ഒരര്‍ഥത്തില്‍
ഇന്നത്തെ ഇരവാദികളുടെ പിതാമഹനായി ജിന്നയെ
വിലയിരുത്താം. എങ്കില്‍ മാത്രമേ ഇന്ത്യയെന്ന മഹത്തായ രാഷ്ട്രത്തെ
നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ തിരിച്ചറിയാനാകൂ

പി.കെ. അബ്ദുള്‍റഊഫ്‌



http://www.mathrubhumi.com/php/showArticle.php?general_links_id=128&Farc=

സത said...

തീവ്രവാദികളുടെ വലയില്‍ വീണ ധാരാളം ദളിത്‌ പുരോഗമന വാദികള്‍ ഉണ്ട്. അവരറിയുന്നില്ല, അവരെ ദേശ വിരുദ്ധതക്കായി ഉപയോഗപ്പെടുത്തുകയാണെന്ന്! ഒരു നാള്‍ അവരും തിരിച്ചറിയും.. അപ്പോളേക്കും വൈകിപ്പോയിരുന്നു എന്നവര്‍ക്ക് തോന്നാതിരുന്നാല്‍ മതിയായിരുന്നു.. അവര്‍ ഇപ്പോളും ഭീകര ആക്ക്രമങ്ങള്‍ക്ക് പാകിസ്ഥാന്‍ പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത് വിശ്വസിക്കാന്‍ മാത്രം ആഗ്രഹിക്കുന്നു.. രാജ്യത്തിന്റെ പൊതു നന്മയെക്കാള്‍ വലുതല്ലല്ലോ മറ്റു എന്ത് സ്നേഹവും..

ചിത്രകാരന് അഭിനന്ദനങ്ങള്‍..

ഇ.കെ.യം.എളമ്പിലാട് said...

സ്വന്തം നിഴലിനെ സംശയത്തോടെ കാണുന്നു ചിത്രകാരന്‍ ? സ്വന്തം മകനെ തള്ളിപ്പരയെണ്ടിവന്ന അച്ഛന്‍റെ വേദന മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല എല്ലാതരം തീവ്രവാദത്തെയും എതിര്‍ക്കുന്നു ..ചിത്രകാരന്‍റെ തീവ്രവാദത്തെയും?
ഇന്നത്തെ സാമൂഹിക സാഹചര്യങ്ങള്‍ കാരണം മകന്‍ എത്തിപ്പെട്ട വഴി ശരിയല്ലെന്നും അതിനെ തള്ളിപ്പറയുകയും ചെയ്തിട്ടും അയാളെ ചിത്രകാരന്‍ വിടുന്നില്ല. ഗതികെട്ടപ്പോള്‍ എന്നൊരു താങ്ങ്?
തൊഴിലില്ലാത്ത ചെറുപ്പക്കാരാണ് ഇതിന്റെയൊക്കെ തുടക്കം
ഇവനൊക്കെ കരളു പരിച്ചുകൊടുത്താല്‍ ചെമ്പരത്തിയാനെന്നു പറയില്ലെന്ന് ആരുകണ്ടു?
എല്ലാ മതത്തിലും രാഷ്ട്രീയത്തിലും തീവ്രവാദം നിലനില്‍ക്കുന്നു. സാഹചര്യവും സമൂഹവും മാറുമ്പോള്‍ ഉറക്കെ പറയുന്നത് പോലും തീവ്രവാദമാകുന്നു! ഇങ്ങനെയുള്ള എഴുത്തുകള്‍ മനുഷ്യനെ പരസ്പരം മതത്തിന്‍റെ, ഭാഷയുടെ
ദേശത്തിന്‍റെ, നിറത്തിന്‍റെ പേരില്‍ മാറ്റിനിര്‍ത്താനെ ഉപകരിക്കൂ എന്നോര്‍മിപ്പിക്കട്ടെ!

kootharamapla öകൂതറ മാപ്ല said...

"ഈ അന്വേഷണങ്ങള്‍ അവസാനിഛ് എന്നായിരിക്കും നിങ്ങള്‍ മുസ്ലിംഗള്‍ക്ക് ക്ലീന്‍ ചിറ്റ് നല്‍കുക"

തീവ്രവാദ,വിധ്വംസന പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളിലേര്‍പ്പെട്ടവര്‍ക്കെതിരെ നിയമ നടപടികളെടുക്കുന്നത് ഏതു വിധത്തിലാണു ഹേ മുസ്ലീംഗള്‍ക്ക് എതിരെയാകുന്നത്? അത് മുസ്ലീങ്ങള്‍ക്കെതിരെയുള്ള നടപടികളാണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന താങ്കളെപ്പോലുള്ള വിഡ്ഢിവേഷങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു ക്ലീന്‍ ചിറ്റ് ആവശ്യമായിരിക്കും അണിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ആട്ടിന്‍തോലിന്റെ നിലനില്പ്പിന്.എന്നാല്‍ കാലങ്ങളായി ഇവിടെ സമാധാനപരമായി നിലനില്‍ക്കുന്ന മുസ്ലീം ജനതക്ക് ഒരു ക്ലീന്‍ ചിറ്റിന്റേയും താങ്കളെപ്പോലുള്ള വിഡ്ഢിക്കോമരങ്ങളുടെ പിന്തുണയുടേയും ആവശ്യമില്ല.മനുഷ്യവര്‍ഗ്ഗത്തിന്റെ സംഘര്‍ഷങ്ങളിലാണു താങ്കള്‍ കോമാളിത്തം കണ്ടെത്തുന്നതെന്ന് തിരിച്ചറിയൂ ജോക്കര്‍.

shaji said...

ജോക്കര്‍,
"വീട്ടിലുള്ള കുട്ടികള്‍ ചെയ്യുന്ന അലവലതിത്തരങ്ങള്‍ പുറത്ത് നിന്നുള്ളവര്‍ ചൂണ്ട്റ്റി കാണിക്കുമ്പോള്‍ "

എന്താ ജോക്കര്‍ ഇങ്ങിനെ സംകുചിത മായി ചിന്തിക്കുന്നെ, അവര്‍ നമ്മുടെ എല്ലാരുടെയും കുട്ടികള്‍ അല്ലെ അവര്‍ വഴിതെറ്റി പോകുന്നതില്‍ എല്ലാവര്ക്കും വിഷമവും ദേഷ്യവും ഇല്ലേ.
ഞങ്ങള്‍ തിരുത്തും നിങ്ങള്‍ തിരുത്തണ്ട ഞങ്ങള്‍ നിങ്ങള്‍ മറ്റവന്‍ എന്നൊക്കെ ഇപ്പൊ കേരളത്തില്‍ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി .നമുക്ക് കുറച്ചുകൂടി വിശാലമായി ചിന്തിച്ചൂടെ .

ഒരു അപിപ്രായം പറഞ്ഞതാണ്‌ ബ്ലോഗില്‍ പുതിയ ഒരു വയനകരനാണ് സ്നേഹത്തോടെ .............

സത്യാന്വേഷി said...

"ബുദ്ധിജീവികളും മനുഷ്യാവകാശ പ്രവര്‍ത്തകരുമാണെന്ന നാട്യത്തില്‍ രാജ്യദ്രോഹത്തിനെതിരേയുള്ള ജാഗ്രതയെപ്പോലും നിരപരാധികള്‍ക്കെതിരെയുള്ള കള്ളക്കഥകളായി വ്യാഖ്യാനിച്ച് ഫലിപ്പിക്കുന്ന നല്ലൊരു സംഘം തന്നെ വ്യത്യസ്ത തൂലികാനാമങ്ങളില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നതായി കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ബ്ലോഗര്‍മാരെന്ന നിലയില്‍ ഇവരെ ദാക്ഷിണ്യമില്ലാതെ തുറന്നു കാണിക്കാന്‍ ചിത്രകാരന്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു."
അവരുടെ പേരു കൂടി പറയാമായിരുന്നു;സത്യാന്വേഷി,ജോക്കര്‍ എന്നിങ്ങനെ. മ‌‌അ്ദനി, സൂഫിയ മുതലായവര്‍ അപരാധികളാണേന്ന് ചിത്രകാരനും മാതൃഭൂമിയും സംഘ് പരിവാര്‍-യുക്തിവാദി സുഹൃത്തുക്കളും ചേര്‍ന്നങ്ങു തീരുമാനിച്ചാല്‍ പോരല്ലോ! കോയമ്പത്തൂര്‍ സ്ഫോടനക്കേസിലും ഇതു തന്നെയായിരുന്നില്ലേ നിങ്ങളുടെ സമീപനം? എന്നിട്ടെന്തീയി? പത്തുവര്‍ഷം ഒരു യുവാവിന്റെ ജീവിതം ജയിലിലിട്ടു നശിപ്പിച്ചു. ഇന്നാട്ടിലെ നിയമ-നീതി സംവിധാനങ്ങള്‍(അവ പക്ഷപാതപരമായി തീരുമാനിച്ചാലും‌‌)അന്തിമ വിധി പുറപ്പെടുവിക്കുന്നതുവരെ ഒരാളെ അപരാധിയായി ചിത്രീകരിക്കുന്നത് എന്തടിസ്ഥാനത്തിലാണ്? നിരവധി ജുഡീഷ്യല്‍ കമീഷനുകള്‍ കുറ്റക്കാരായി കണ്ടിട്ടുള്ള ഹിന്ദുത്വ ഫാഷിസ്റ്റുകള്‍ ഇവിടേ സ്വൈര വിഹാരം നടത്തുന്നു. അവരെ ഒരാളും ഭീകരവാദിയോ തീവ്‌‌റവാദിയോ ആയി ചിത്രീകരിക്കുന്നില്ല. എന്തേ ഈ ഇരട്ടത്താപ്പ്?അത്രയേ സത്യാന്വേഷിയെപ്പോലുള്ളവര്‍ ചോദിക്കുന്നുള്ളൂ. കുറ്റക്കാരെന്ന് കോടതിയില്‍ തെളിയിക്കപ്പെടുന്നതിനു മൂന്‍പെ പത്രക്കാരും സംഘ് പരിവാര്‍ സംഘടനകളും തീവ്‌‌റവാദ/ഭീകരവാദ മുദ്ര കുത്തിയ പല മുസ്ലിം ചെറുപ്പക്കാരെയും പിന്നീട് കോടതി കുറ്റവിമുക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. പക്ഷേ അവരുടെ മേല്‍ ചാര്‍ത്തപ്പെട്ട ആ മുദ്ര മാറിയില്ല അഥവാ മാറ്റിയില്ല്ല മാധ്യമങ്ങള്‍. മ‌‌അ‌‌്ദനിയുടെ തീവ്‌‌റവാദ പ്രസംഗങ്ങളേ കവച്ചു വയ്‌‌ക്കുന്ന പോസ്റ്റുകള്‍ ചിത്രകാരന്റെ ബ്ലോഗില്‍ ഉള്ളതായി ചൂണ്ടിക്കാട്ടാന്‍ കഴിയും പലര്‍ക്കും.(സത്യാന്വേഷിയ്‌‌ക്ക് അങ്ങനെ അഭിപ്രായമില്ല). എന്തായാലും അതിനെല്ലാം പ്രായശ്ചിത്തമാകുന്നുണ്ട് സമീപകാലത്തെ ചിത്രകാരന്റെ പോസ്റ്റുകളും കമന്റുകളും. ചിത്രകാരന്‍ -സത -വായുജിത്ത്-അസ്തലവിസ്തല-കാണാപ്പുറം നകുലന്‍ -ജബ്ബാര്‍ മാഷ് ഐക്യം നമോവാക..

സത്യാന്വേഷി said...

പിന്നെ രാജ്യസ്നേഹവും രാജ്യദ്രോഹവും സംബന്ധിച്ച് വിശദമായി പറയേണ്ടതുണ്ട്. പറഞ്ഞല്ലോ സത്യാന്വേഷിയുടേ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ പണിമുടക്കിലാണേന്ന്.അതു ശരിയാക്കുന്നതിന്നിടെ മറ്റൊരു വിഷയം സംബന്ധിച്ച പോസ്റ്റ് തയ്യാറാക്കുന്ന തിരക്കിലുമാണു്. അതുകൊണ്ട് ഇവിടെ ചിലപ്പോള്‍ വരാന്‍ വൈകും.

K.P.SUKUMARAN said...
This comment has been removed by the author.
K.P.SUKUMARAN said...
This comment has been removed by the author.
K.P.SUKUMARAN said...

ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കിയേടത്തോളം ലോകത്ത് തീവ്രവാദത്തിനും ഭീകരതയ്ക്കും പ്രേരണ നല്‍കുന്ന രണ്ട് പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങള്‍ മാര്‍ക്സിസവും,മൌദീദിസവുമാണ്. അതിന്റെ വക്താക്കള്‍ അത് നിഷേധിക്കും എന്നത് വേറെ കാര്യം. ലോകത്ത് നിരന്തരമായി വര്‍ഗ്ഗസമരം നടത്തി കമ്മ്യുണിസ്റ്റ് ലോകം സൃഷ്ടിക്കാനാണ് മാര്‍ക്സിസം ആഹ്വാനം ചെയ്യുന്നത്.അതേ പോലെ നിരന്തരമായി ജിഹാദ് നടത്തി ഇസ്ലാം ലോകം സ്ഥാപിക്കാനാണ് മൌദൂദിയും ആഹ്വാനം ചെയ്യുന്നത്. എല്ലാ തരം വിശ്വാസങ്ങള്‍ക്കും,അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്കും,സമ്പ്രദായങ്ങള്‍ക്കും തുല്യ അവസരം നല്‍കുന്നതും മത/വര്‍ഗ്ഗ സഹകരണത്തിന്റെ പാത പിന്തുടരുന്നതുമാണ് ജനായത്ത സമ്പ്രദായം. ഈ ജനായത്തപരമായ വൈരുധ്യങ്ങളുടെ സമന്വയം എന്നത് ശുദ്ധമാര്‍ക്സിസ്റ്റുകള്‍ക്കും,മൌദൂദിസ്റ്റുകള്‍ക്കും സ്വീകാര്യമല്ല. അവര്‍ വിശ്വസിക്കുന്ന പ്രത്യയശാസ്ത്രങ്ങളോടുള്ള വിധേയത്വവും ആത്മാര്‍ത്ഥതയുമാണതിന് കാരണം. എന്നാല്‍ ലോകത്ത് ഇന്ന് മഹാഭൂരിപക്ഷവും ജനായത്തസമ്പ്രദായം മനസാ വരിച്ചിരിക്കുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു ഏകശിലാലോകം ഒരിക്കലും സാധ്യമല്ല എന്ന ലളിതമായ യുക്തിയാണതിന് കാരണം. എന്നാല്‍ ചിലര്‍ക്ക് ഇത് ദഹിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല. അത്കൊണ്ടാണ് മാര്‍ക്സിസത്തിലും മൌദൂദിസത്തിലും തീവ്രവാദികള്‍ ഉണ്ടാകുന്നത്. ഇന്ന് ഇസ്ലാം തീവവാദപ്രവര്‍ത്തങ്ങളാണ് ലോകമെമ്പാടും നടന്നു കാണുന്നത്. അത്കൊണ്ടാണ് തീവ്രവാദം എന്ന് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഇസ്ലാമിനെ ഓര്‍ത്തുപോകുന്നത്. ഇസ്ലാം മതം മൊത്തത്തില്‍ തീവ്രവാദികള്‍ ആണെന്ന് ആരും പറയുന്നില്ല. എല്ലാ മതത്തിലും തീവ്രവാദികള്‍ ഉണ്ടെന്ന് പറയുന്നത് ശരിയല്ല. ലോകം മൊത്തത്തില്‍ തീവ്രവാദ നെറ്റ് വര്‍ക്ക് ഇസ്ലാം മതാനുകൂലികള്‍ക്ക് മാത്രമാണുള്ളത്. ഇസ്ലാം മതം ഈ തീവ്രവാദത്തെ പൂര്‍ണ്ണമായി തള്ളിപ്പറയുന്നില്ല. തീവ്രവാദം അനിസ്ലാമികമാണെന്ന് തള്ളിപ്പറയാനും തീവ്രവാദികളെ ഒറ്റപ്പെടുത്താനും ഇസ്ലാം മതം മുന്നോട്ട് വരണം. അല്ലാതെ ഞങ്ങളെ തീവ്രവാദ മുദ്ര കുത്തുന്നു എന്ന് വിലപിച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല. ഹിന്ദു വര്‍ഗ്ഗീയതയെ ഭൂരിപക്ഷം ഹിന്ദുക്കളും തള്ളിക്കളയുന്നില്ലെ.

കേരളത്തില്‍ തീവ്രവാദം വളരാന്‍ രണ്ട് മുന്നണിയും കാരണക്കാരാണ്. അത് ഇസ്ലാം പ്രേമം കൊണ്ടല്ല. വോട്ടിന് വേണ്ടിയാണ്. തീവ്രവാദികളെ എതിര്‍ത്താല്‍ പോലും തങ്ങള്‍ക്ക് വോട്ട് കുറഞ്ഞുപോകുമോ എന്ന് ഇരുമുന്നണികളും ഭയപ്പെടുന്നു. ഈ രണ്ടു മുന്നണികളും മത്സരിച്ച് താലോച്ചു കേരളത്തെ ഒരു കുട്ടി പാക്കിസ്ഥാന്‍ ആക്കുമായിരുന്നു. എന്നാല്‍ ഇതിനെ ചെറുക്കാന്‍ ഒരു കോട്ടയായി വര്‍ത്തിച്ചത് ഇന്ത്യന്‍ യൂനിയന്‍ മുസ്ലീം ലീഗ് എന്ന രാഷ്ട്രീയപ്രസ്ഥാനമാണെന്ന് ഞാന്‍ വിലയിരുത്തുന്നു. ചിലര്‍ ലീഗ് വര്‍ഗ്ഗീയപാര്‍ട്ടിയല്ലെ എന്നു ചോദിക്കും. അത് ബി.ജെ.പി.വര്‍ഗ്ഗീയപാര്‍ട്ടിയല്ലെ എന്ന് ചോദിക്കുന്നതിന് തുല്യമാണ്. വര്‍ഗ്ഗീയത വേറെ ഭീകരവാദം വേറെ. ഒരു മത വിഭാഗത്തിന്റെ അവകാശങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി ജനാധിപത്യമാര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന പാര്‍ട്ടി വര്‍ഗ്ഗീയമാണെന്ന് ആരാലെങ്കിലും വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെട്ടാലും ആ വര്‍ഗ്ഗീയത അപകടമാണെന്ന് പറയാന്‍ വയ്യ.

K.P.SUKUMARAN said...

കേരളത്തില്‍ രണ്ടു മുന്നണികളും അധികാരം കൈക്കലാക്കാന്‍ തീവ്രവാദികളോട് മൃദുസമീപനം പുലര്‍ത്തുന്നു എന്നതാണ് യഥാര്‍ഥ പ്രശ്നം. എന്നിട്ട് നാട്ടാരെ പറ്റിക്കാന്‍ ചക്കളത്തി പോരാട്ടവും. മദനി കുറ്റം തെളിയാത്തത്കൊണ്ടാണ് ജയില്‍ മോചിതനായത്. വിട്ടയക്കപ്പെടുന്ന എല്ലാ പ്രതികളും കുറ്റം ചെയ്തവര്‍ അല്ലാതാകുന്നില്ല. ഇന്ന് മദനി താന്‍ ആത്മീയപാത സ്വീകരിച്ചു എന്ന് പറയുന്നു. എന്നാല്‍ അന്ന് മദനി ജയില്‍ ആയില്ലെങ്കിലോ? ഇന്ന് കേരളവും മദനിയും എങ്ങനെയുണ്ടാവുമായിരുന്നു. മദനിമാരാകാതെ എത്രയോ മുസ്ലീം നേതാക്കള്‍ അന്നും ഇന്നും കേരളത്തില്‍ സമുദായസേവനവും രാഷ്ട്രീയപ്രവര്‍ത്തനവും നടത്തുന്നില്ലെ. മദനി ഇന്ന് മാറി എന്ന് പറഞ്ഞാലും മദനിയുടെ ആദ്യകാലപ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ ബാക്കിപത്രമാണ് കേരളം ഇന്ന് തീവ്രവാദകേന്ദ്രമാകാന്‍ കാരണം. ആത്മീയപാത സ്വീകരിച്ചു എന്ന് പറയുന്ന മദനി ഈ തീവ്രവാദികളെ മാനസാന്തരപ്പെടുത്താന്‍ ചെറുവിരല്‍ അനക്കിയിട്ടുണ്ടോ? ഇവിടെ എല്ലാ മുസ്ലീം സഹോദരന്മാരെയും തീവ്രവാദമുദ്ര കുത്തുന്നു എന്നതും വ്യാജപ്രചരണമാണ്. മുസ്ലീങ്ങളും ഹിന്ദുക്കളും യാതൊരു സ്പര്‍ദ്ധയുമില്ലാതെ ഇട കലര്‍ന്ന് തന്നെയാണ് കേരളത്തില്‍ എവിടെ നോക്കിയാലും കാണാന്‍ കഴിയുന്നത്.

Joker said...

ശ്രീ,കെപി സുകുമാരന്‍ സത്യം പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. നന്ദി സഖാവെ,

“ഇസ്ലാം മതം ഈ തീവ്രവാദത്തെ പൂര്‍ണ്ണമായി തള്ളിപ്പറയുന്നില്ല. തീവ്രവാദം അനിസ്ലാമികമാണെന്ന് തള്ളിപ്പറയാനും തീവ്രവാദികളെ ഒറ്റപ്പെടുത്താനും ഇസ്ലാം മതം മുന്നോട്ട് വരണം.“

ഇത് തുറന്ന് പറയാന്‍ മിടുക്കു കാണിച്ചു എന്നിടത്താണ്. സുകുമാരന്‍ മാഷിന്റെ പ്രാധാന്യം.ഇസ്ലാം മതത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവര്‍ ആണല്ലോ മുസ്ലിംഗള്‍ ഇസ്ലാം മതമാകട്ടെ ഭീകരതയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നുമുണ്ട്. പിന്നെ എല്ലാ മുസ്ലിംഗളും ഭീകരവാദികള്‍ തന്നെ അല്ലെ. വളരെ ലളിതമായി കാര്യങ്ങള്‍ തുറന്ന് പറഞ്ഞ മാഷിനെ എന്ത്ര അഭിനന്ദിച്ചാലും മതിയാവില്ല. വര്‍ഗ്ഗീ‍ീയ വാദവും ഭീകരവാദവും തമ്മിലുള്ള പഠനം ഭേഷായിരിക്കുന്നു. :)

ചിത്രകാരന്‍ എന്റെ ബ്ലോഗില്‍ ഇട്ട കമന്റും കൂടി ചേര്‍ത്ത് വായിച്ചാല്‍ ഈ മുസ്ലിം വിരോധത്തിന്റെയും ദേശസ്നേഹത്തിന്റെയും നിഷ്പക്ഷതയുടെയും എല്ലാം മുഖം മൂടി അഴിഞ്ഞു വീഴും.

==========================
chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...
തീവ്രവാദികളും,രാജ്യദ്രോഹികളുമായി ഒട്ടേറെ ഇസ്ലാം മത സംഘടനകള്‍ നമ്മുടെ കേരളത്തില്‍ മനുഷ്യാവകാശ പ്രവര്‍ത്തകരായും ഫാസിസത്തിനെതിരെയുള്ള കാവലാളന്മാരായും,ദളിത രക്ഷകരായും,സ്ത്രീവിമോചകരായും,
ബുജികള്‍ക്ക് ബുദ്ധിയില്‍ വിഷമൊറ്റിച്ചുകൊടുക്കുന്ന
കാക്കത്തൊള്ളായിരം രാജ്യദ്രോഹപത്രങ്ങളും നിലവിലുള്ളപ്പോള്‍
ഇവിടത്തെ ജനങ്ങളും,പോലീസും,കോടതിയും,സര്‍ക്കാരും ഭംഗിയായി കബളിപ്പിക്കപ്പെടാന്‍ ഇനി പുതിയതൊന്നുംതന്നെ ഇസ്ലാമിക ഭീകരന്മാര്‍ക്ക് ഇറക്കുമതി ചെയ്യേണ്ടതില്ല. എന്തുതന്നെയായാലും നമ്മുടെ നാട്ടിലെ എത്രതന്നെ ഫാസിസ്റ്റ് സംഘടനകളയാലും ഹിന്ദു വര്‍ഗ്ഗീയതയും,കൃസ്ത്യന്‍ വര്‍ഗ്ഗീയതയും നാടിനെ ഒറ്റുകൊടുക്കുന്ന വിധം രാജ്യദ്രോഹികളാകില്ല എന്ന് ആശിക്കാം !

=================================
മുസ്ലിംഗളെല്ലാം ഭീകരവാദികള്‍ ആവും എന്നാല്‍ മറ്റാരും അങ്ങനെ ആവണമെന്നില്ല. ഇസ്ലാം അത് ആവശ്യപ്പെടുന്നുമുണ്ടല്ലോ.

കൂതറ മാപ്ല,

ആരാണ് ഹേ, വിധ്വംസക പ്രവര്‍ത്തനത്തില്‍ ഏരെപ്പെട്ടിരിക്കുന്നവര്‍ക്കെതിരെ നടപടിയെടുക്കുന്നതില്‍ എതിര്‍ത്തത്. എനിക്ക് ഒരു മുഖം മൂടിയുടെയും ആവശ്യമില്ല സുഹ്യത്തെ. പിന്നെ ബ്ലോഗില്‍ എന്ത് കൊണ്ട് യഥാര്‍ത്ത മേല്വിലാസം കാണിക്കാത്തത് എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ അത് വ്യക്തിപരവും സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ അല്പം പേടിയും കൂടെ ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ്. കാരണം പ്രവാസിയാണെങ്കിലും എപ്പോഴാണ് നാട്ടില്‍ വരുമ്പോള്‍ പോലീസ് തീവ്രവാദിയെന്നും പറാഞ്ഞ് പൊക്കുക എന്ന് പറയാന്‍ പറ്റില്ല. പിന്നെ കേസൊക്കെ തെളീഞ്ഞ് വെറുതെ വിടുമ്പോഴത്തേക്കും വര്‍ഷങ്ങള്‍ കഴിയും. എന്റെ ജീവിതം സ്വാഹയാകാന്‍ വേറേന്ത് വേണം. ഈ ഭയം എല്ലാ മുസ്ലിം ചെറുപ്പക്കാര്‍ക്കും ഉണ്ട് എന്നതാണ് സത്യം.താങ്കള്‍ക്ക് വിശ്വസിക്കുകയോ വിശ്വസിക്കാത്രിക്കുകയോ ചെയ്യാം, എന്റെ പാസ്സ് പോര്‍ട്ട് വെരിഫിക്കേഷന് എസ് പി ഓഫീസില്‍ നിനും പ്രത്യേക ഉദ്യോഗസ്ഥനായിരുന്നു.എന്റെ പിതാവിന് ഇടത് പക്ഷ പ്രവര്‍ത്തകായത് കൊണ്ടും പരിചയമുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥനായത് കൊണ്ടും പ്രശ്നമൊന്നുമുണ്ടായില്ല.അപ്പോള്‍ ആ ഉദ്യോഗസ്ഥന്‍ എന്നിക്ക് ഒരു ലിസ്റ്റ് കാണിച്കു തന്നു. അതില്‍ എന്റെ പ്രദേശത്തുള്ള ഒട്ടു മിക്ക മുസ്ലിം ചെറുപ്പക്കാരുടെയും പേരുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ഇതൊക്കെ ഒരു മുന്‍ കരുതല്‍ എന്ന് പറയാം. ഞാന്‍ അതിനെ കുറ്റം പറയുന്നില്ല. നല്ല കാര്യം.രഹസ്യമായ ഇത്തരം അന്വേഷണം നല്ലത് തന്നെ.പക്ഷെ എന്തിന് ഇന്ന് കാണുന്ന രീതിയില്‍ പരസ്യമായ അവഹേളനങ്ങള്‍ എന്നാണ് എന്റെ ചോദ്യം. എല്ലാം സമുദായങ്ങളെയും ഒരേ പോലെ കാണുന്നുവെങ്കില്‍ പിന്നെ അവരുടേ അഭിമാനത്തിനും വില കല്‍പ്പിക്കണം. ഒരാളുടെ പേരിലുള്ള കുറ്റം തെളിയിക്കപ്പെടുന്നതു വരെ അയാള്‍ കുറ്റവാളിയാകുന്നില്ല എന്നതൊന്നും മ്സുലിം തീവ്രവാദക്കേസില്‍ ബാധകമല്ലെ. പോലീസ് സംശയാസ്പദമായി അറസ്റ്റ് ചെയ്യുമ്പോഴേക്കും പത്രങ്ങളിക്കും , ഇവിടെയുള്ള സംഘപരിവാറുകാര്‍ക്കും, ചില ടിവിക്കാര്‍ക്കും അയാള്‍ ഭീകരാകുന്നതെങ്ങനെയാണ്.പത്രങ്ങളുടെയും ചിലപ്പോള്‍ സംശയത്തിന്റെ പേരില്‍ വരെ ടിവി കാമറക്കു മുമ്പില്‍ വിളമ്പി നടക്കുന്ന ഈ പൊറാട്ട് നാടകങ്ങള്‍ തീവ്രവാദം അവസാനിപ്പിക്കാനല്ല. മറിച്ച് പുതിയ അസഹിഷ്ണ്‍ഊതയും അസംത്യപ്തിയും ഉണ്ടാക്കാനേ ഉപകരിക്കൂ. എന്നാണെന്റെ അഭിപ്രായം.ഇപ്പറഞ്ഞതിലും‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് മുഖം മൂടിയും , മത വിദ്വേഷവും ആണ് കാണാന്‍ സാധിക്കുന്നതെങ്കില്‍ പിന്നെ എനിക്കൊന്നും പറയാനില്ല.


ഷാജി,

താങ്കളുടെ അഭിപ്രായം മാനിക്കുന്നു.എന്റെ കമന്റ് ഒന്നു കൂടി വായിക്കാന്‍ താല്പര്യം.

Joker said...

സുകുമാരന്‍ മാഷെ,

ഒരഭ്യര്‍ഥന,മദനിക്ക് ഇപ്പോഴും കോയമ്പത്തൂര്‍ സ്പോടന ക്കേസില്‍ പങ്കുണ്ടെന്ന് താങ്കള്‍ സംശയിക്കുന്നുവെങ്കില്‍, കോടതി വെറുതെ വിട്ടത് കൊണ്ട് അയാള്‍ കുറ്റവാളിയല്ലാതാകുന്നില്ല. എന്നുമാണ് താങ്കള്‍ വിസ്വസിക്കുന്നതെങ്കില്‍, എന്റെ അഭിപ്രായത്തില്‍ താങ്കള്‍ സുപ്രീ കോടതിയില്‍ അപ്പീല്‍ കൊടുക്കണം. ബിജെപി അപ്പീല്‍ കൊടുക്കും എന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും ഒന്നും ഉണ്ടായികണ്ടില്ല. വെടി പറഞ്ഞിരിക്കുമ്പോള്‍ വെറുതെ എഴുതിവിടുന്ന വരികളല്ല എങ്കില്‍ എഴുതിയതില്‍ ആത്മാര്‍ഥതയുണ്ട് എങ്കിലും താങ്കള്‍ അതാണ് ചെയ്യേണ്ടത്.

അടിക്കുറിപ്പ് : മദനിയുടെ കയ്യിലിരിപ്പിന് കുറച്ച് ശിക്ഷ ലഭിക്കേണ്ട ആളായിരുന്നു എന്ന അഭിപ്രായക്കാരനാണ് ഞാന്‍. പക്ഷെ ശിക്ഷിച്ചത് ചെയ്യാത്ത കുറ്റത്തിനും,ശിക്ഷ ഭികരവും ആയി പോയി എന്ന് എനിക്ക് അഭിപ്രായമുണ്ട്.

പള്ളിക്കുളം.. said...

ചിത്രകാരൻ മാധ്യമത്തിനിട്ടും കെ.പി സുകുമാരൻ മൌദൂദിക്കിട്ടും മഹത്തായ രണ്ടു തോണ്ടലുകൾ തോണ്ടിയിരിക്കുന്നു. എപ്പൊ എങ്ങനെ തോണ്ടണമെന്ന് രണ്ടുപേരെയും ആരും പഠിപ്പിക്കേണ്ടതില്ല.
കെ.പി.എസ് പറയുന്നു മൌദൂദിസവും മാക്സിസവുമാണ് ലോകത്ത് തീവ്ര വാദത്തിന് കാരണമായ രണ്ട് ഇസങ്ങൾ എന്ന്. കെ.പി എസ് ഒന്നുകിൽ കണ്ണടച്ച് ഇരുട്ടാക്കുന്നു. അല്ലെങ്കിൽ അദ്ദേഹത്തിന് തീവ്രവാദത്തിന്റെ വേരുകളെക്കുറിച്ച് ഒന്നുമറിയില്ല.
മൌദൂദി സ്ഥാപിച്ച ഒരു സംഘടന ഇന്ത്യയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ട്. അവർക്ക് വിദ്യാർഥി യുവജന പ്രസ്ഥാനങ്ങളും വനിതാ പ്രസ്ഥാനങ്ങളും ഉണ്ട്. കെ.പി.എസിന്റെ ഭാഷയിൽ ‘ മൌദൂദിസം’ ആണ് അടിത്തറ. ഈ പ്രസ്ഥാനങ്ങളൊന്നും നാളിതുവരെ ഒരു ബന്ദോ ഹർത്താലോ നടത്തിയിട്ടില്ല. ഒരു ഓട്ടോ റിക്ഷാ പോലും തല്ലിപ്പൊളിച്ചിട്ടില്ല. ഒരു ബോംബോ ഒരു പിച്ചാങ്കത്തിയോ പോലും ദുരുപയോഗം ചെയ്തതായി അരനൂറ്റാണ്ടിനു മുകളിലെ അതിന്റെ ചരിത്രത്തിൽ എങ്ങും റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടില്ല. ആരെയെങ്കിലും ഒന്നു നുള്ളിനോവിച്ചതിന്റെയെങ്കിലും പേരിൽ ആരും ജയിലിൽ പോയിട്ടില്ല. അവരിൽ ആരുംതന്നെ ഇന്നേവരെ കരിമരുന്നോ അമോണിയം നൈട്രേറ്റോ കൈവശം വെച്ചിട്ടില്ല. അവരുടെ പറമ്പുകളിൽ നിന്ന് പോലീസ് ഇന്നേവരെ ഒന്നും കുഴിച്ചെടുത്തിട്ടില്ല.
പകരം കണ്ണുതുറന്നു നോക്കിയാൽ കാണാൻ പാകത്തിനാണ് അവരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ മുഴുവനും. മെഴുകുതിരി വെട്ടത്തിൽ അവർ യോഗങ്ങൾ കൂടാറില്ല. അവർ പത്രങ്ങളും മാസികകളും ബാല പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളും വനിതാ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളും നടത്തുന്നു. ഓരോ പ്രശ്നത്തിലും അവരുടെ നിലപാടുകൾ ആർക്കും കാണാനാവുന്ന വിധം ആഴ്ചതോറും മഷിപുരണ്ട് പുറത്തിറങ്ങുന്നുണ്ട് . അവരുടെ ബൈലോ പത്തുരൂപ മുടക്കിയാൽ ആർക്കും വാങ്ങി വായിക്കാവുന്നതേയുള്ളൂ. അവർ കേരളത്തിൽ അങ്ങോളമിങ്ങോളം സ്കൂളുകളും കലാലയങ്ങളും നടത്തുന്നുണ്ട്. മൌദൂദിയുടെ പുസ്തകങ്ങളും പ്രസംഗങ്ങളും എല്ലാം അവരാണ് മലയാളത്തിലേക്ക് തർജ്ജമചെയ്ത് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നത്. ഐ.പി.എച്ച് എന്നറിയപ്പെടുന്ന പുസ്തകാലയത്തിലൂടെ ആയിരക്കണക്കിനു പുസ്തകങ്ങൾ പുറത്തു വന്നിട്ടുള്ളതാണ്. മറ്റു മത സമൂഹങ്ങളുമായി സംവാദങ്ങളിലൂടെയും മറ്റും സംവദിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു അവർ.
“ മൌദൂദിസത്തിന്റെ” പ്രചാരകരെ കെ.പി.എസിന് പരിചയമില്ലെങ്കിൽ പരിചയപ്പെടുന്നത് നന്നായിരിക്കും. അങ്ങനെയെങ്കിൽ എനിക്കുറപ്പാണ് കെ.പി.എസ് തിരിച്ചു ചോദിക്കും “ഹേയ്.. ഇവർ തീവ്രവാദികളാണെന്ന് ആരു പറഞ്ഞു” എന്ന്.
മറ്റു തീവ്രവാദക്കാർ മൌദൂദിസമാണ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയതെങ്കിൽ കെ.പി.എസിനോട് ഞാനൊന്നു ചോദിക്കട്ടെ: “ ഉപ്പിനോളം വരുമോ ഉപ്പിലിട്ടത്?”
പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കുന്നവന് എന്തൊക്കെയായാലും ഒരു ക്വാളിറ്റിയൊക്കെയുണ്ട്. പി.ഡി.പി പ്രവർത്തകർ ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലുമുണ്ട്. അവർ ഏതു നിലവാരത്തിലുള്ളവരാണെന്ന് നമുക്കെല്ലാം അറിയുന്നതേയുള്ളൂ.
പിന്നെ ഒരാൾക്ക് തീവ്രവാദിയാകണമെങ്കിൽ ഇന്നത്തെ കാലത്ത് പത്രം വായിച്ചാലും മതി.
ചിത്രകാരനോട്,
ദളിത് സ്നേഹമെന്നത് അവശന് അവശനോടു തോന്നുന്ന അനുകമ്പയുടെ ഭാഗമാണെന്നു കരുതിയാൽ മതി. സച്ചാർ റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം ദളിതുകളേക്കാൾ കഷ്ടമാണ് മുസ്ലീങ്ങളുടേ സ്ഥിതി.
മുസ്ലിം യുവതക്ക് ദിശകാട്ടുന്നതിൽ, മാധ്യമത്തിനും മറ്റു പുരോഗമന ഇസ്ലാമിക പ്രസ്ഥാനങ്ങൾക്കുമുള്ള പങ്ക് ഒന്നു മനസ്സിരുത്തി പഠിച്ചേ പറ്റൂ ചിത്രകാരൻ. കാലങ്ങളായി ഇവിടെ പ്രവർത്തിക്കുന്ന മുഖ്യധാരാ മുസ്ലിം പ്രസ്ഥാനങ്ങളെ ചില അവസരങ്ങൾ ഉപയോഗപ്പെടുത്തി മടക്കിക്കെട്ടുവാനുള്ള ശ്രമം നല്ലതല്ല. ചില ശൂന്യതകളിലാണ് തീവ്രവാദ ഗ്രൂപ്പുകൾ തലപൊക്കുക എന്നറിയുക.

shaji said...
This comment has been removed by the author.
chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

ഇസ്ലാമിക ഭീകരവാദവും,രാജ്യദ്രോഹവും ഇരവാദത്തിലൂടെ ബോംബ് സ്ഫോടനങ്ങളും,ഭീകര പ്രവര്‍ത്തനവും നിസാരമായ കുസൃതിയായി പൊതുജനങ്ങള്‍ക്കുമുന്നില്‍ അവതരപ്പിക്കുന്ന മാന്ത്രികവിദ്യയാണ് ഇപ്പോള്‍ അന്താരാഷ്ട്ര ഇസ്ലാമിക രാഷ്ട്രീയ ഭീകരതയുടെ ഏജന്റുമാര്‍
വിവിധ മാധ്യമങ്ങളിലൂടെ സംഘടിതമായി അവതരിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്.
ഇവരുടെ ഒരേഅച്ചില്‍ വാര്‍ത്തെടുത്തതുപോലുള്ള ഏകസ്വരത പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്.
ദേശാഭിമാനിയും ചിന്തയും വായിക്കുന്ന നമ്മുടെ സഖാക്കന്മാര്‍ക്കെല്ലാം ഒരേ നാവില്‍ സംസാരിക്കാനാകുന്നതുപോലെ, ഇസ്ലാമിക ഭീകരതയുടേയും,രാജ്യദ്രോഹത്തിന്റേയും താത്വിക പ്രചാരകരായ മാലാഖവേഷം ധരിച്ച പത്രമാധ്യമങ്ങളിലൂടെ വിതരണം ചെയ്യപ്പെടുന്ന ഏകസ്വരതയോടുകൂടിയ ന്യായവാദങ്ങള്‍ ഇരവാദം ഛര്‍ദ്ദിക്കുന്ന ഓരോ ഇസ്ലാമിക തീവ്രവാദി ബുജിയും നമ്മുടെ ധാര്‍മ്മികതയിലേക്ക് വിദഗ്ദമായി എയ്ത് വിടുന്നുണ്ട്.

ഇത്രയും കാലം നമ്മുടെ ഇടതുപക്ഷ പ്രസ്ഥാനങ്ങള്‍ ഉപയോഗിച്ചിരുന്ന താത്വിക ഭാഷയും അശരണ സ്നേഹവും വിദഗ്ദമായി കൈവശപ്പെടുത്തി പൊതുജനത്തിന്റെ ധാര്‍മ്മികതയെ ഹൈജാക്കുചെയ്യുന്ന സമര്‍ത്ഥമായ നീക്കമാണ് അന്താരാഷ്ട്ര ഇസ്ലാമിക രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ ഭീകര ഏജന്റുമാര്‍ നമ്മുടെ സമൂഹത്തിന്റെ സാംസ്ക്കാരികതയിലേക്ക് ഇരവാദം കടത്തിവിടുന്നതിലൂടെ സാധിക്കുന്നത്.

പുരോഗമന ചിന്തകന്മാര്‍ ഈ പ്രതിസന്ധിയില്‍ നിന്നും സമൂഹത്തെ രക്ഷിക്കാന്‍ യാഥാര്‍ത്ഥ്യബോധത്തോടെ... നമ്മുടെ മത നിരപേക്ഷ രാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ രക്ഷക്കായി മുന്നോട്ടുവരേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ആ ആവശ്യകതയുടെ ശുഭലക്ഷണമായി പി.കെ.റൌഫിന്റെ ഇരകളും വേട്ടാക്കാരും എന്ന ലേഖനത്തെ ചിത്രകരന്‍ കാണുന്നു. ഈ ലേഖനം പോസ്റ്റു ചെയ്ത ജബ്ബാര്‍ മാഷിന്റെ ഇടപെടലുകളും നമ്മുടെ ഇരുട്ടുപിടിച്ച സമൂഹത്തിന്റെ ഭാഗ്യമാണ്.
സംവാദത്തിലെ പോസ്റ്റ്:ഇതാ ഒരു “സംഘപരിവാര്‍ ഏജന്റ് “ കൂടി..!

shaji said...

ജോക്കര്‍,

ജോക്കര്‍ പറയുന്നതിനോട് ഞാന്‍ മുഴുവന്‍ യോജിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും കുറെ കാര്യങ്ങള്‍ ഉണ്ട്.
ഇപ്പോള്‍ ഈ ചാനലുകാര്‍ മദനിയുടെ ഭാര്യയെ വിചാരണ ചെയുകയാണ് ,
ഇതേപോലെ വിചാരണ ചെയ്തതാണ് മാദ്യമങ്ങള്‍
മദനിയെയും, അവസാനം അവര്‍ തന്നെ മദനിക്ക് വേണ്ടി മുതലകണ്ണീര്‍ ഒഴുക്കുകയും ചെയ്തു.
പക്ഷെ ചിത്രകാരന്‍ പറഞ്ഞ ചില കാര്യങ്ങള്‍ ഉണ്ട് അത് കാണാതിരുന്നുകൂടാ,
നമ്മുടെ ഇടതു പാര്‍ട്ടികളും പുരോഗമന വാദികളും ഉയര്ത്തിരുന്ന ചില മുദ്രാവാക്യങ്ങള്‍
ഇപ്പോള്‍ ചില കപട മതേതര വാദികള്‍ ഹൈജാക്ക് ചെയ്തിരിക്കുകയാണ്.
അതില്‍ ചില പത്രങ്ങളും ഉണ്ട്. ഇവരാണ് ഇരകള്‍ വേട്ടകാരന്‍ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു സാമുദായിക ദ്രുവീകരണം നടത്തുന്നത്. ഇരകളും വേട്ടകാരനും എല്ലാ മതത്തിലും ഉണ്ട്.അതുകൊണ്ടാണല്ലോ ഗുജറാത്തും മാറാടും ഒറീസയും ഉണ്ടാകുന്നതു.
ഇടതു പാര്‍ടികളുടെ ജീര്‍ണതയാണ് കേരളം നേരിടുന്ന യദാര്‍ത്ഥ പ്രശ്നം അവിടെയാണ് മതേതരത്വം തോല്‍ക്കുന്നത്. അവര്‍ക്ക് നിവര്‍ന്നു നിന്ന് ഈ കാര്യങ്ങളെ എതിര്‍ക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല .

കുതിരവട്ടന്‍ :: kuthiravattan said...

"നമ്മളൊക്കെ ദേശ സ്നേഹം ഇല്ലാത്തവരുമാണ്. അതായത് വിഷ വിത്തുകള്‍."

ജോക്കറേ, നമ്മളൊക്കെ എന്നു പറഞ്ഞത് താങ്കള്‍‌‌ ആരെയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്? പഴയ ഐഎസ്‌‌‌‌ഐക്കാരെ? സിമിക്കാരെ? മാതൃഭൂമി പത്രത്തില്‍‌‌ പറഞ്ഞ തരക്കാരെ? ആരെയൊക്കെയാണെങ്കിലും‌‌‌‌ 'നമ്മള്‍‌‌‌‌' എന്നത്കൊണ്ട് മുസ്ലീമുകളേയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കില്‍‌‌ അതു വേണ്ട. അവരെന്തായാലും‌‌ വിഷവിത്തുക്കളല്ല. അഥവാ ഒന്നു രണ്ട് വിഷവിത്തുക്കള്‍‌‌ അവര്‍‌‌ക്കിടയില്‍‌‌ നുഴഞ്ഞു കയറിയിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍‌‌‌‌ത്തന്നെ നമുക്കൊന്നിച്ച് അങ്ങ് പെറുക്കിക്കളയാമെന്നേ.

പിന്നെ ദേശസ്നേഹത്തിന്റെ കാര്യം‌‌. വല്ലടത്തും‌‌ ബോം‌‌ബുവച്ചതിനോ മറ്റോ പിടികൂടിയാല്‍‌‌ ആദ്യം‌‌ പറയും‌‌ ഇവിടത്തെ പോലീസ് മുസ്ലീമുകളെ പീഢിപ്പിക്കുകയാണ്, പിന്നെപ്പറയും‌‌ ജഡ്ജി സം‌‌ഘപരിവാറുകാരനായതുകൊണ്ട് മുസ്ലീമുകള്‍‌‌ക്ക് നീതി ലഭിക്കുന്നില്ല എന്ന്. പിന്നെപ്പറയും‌‌ ആന്റി ടെററിസ്റ്റ് സ്ക്വാഡ് മുഴുവന്‍‌‌ മുസ്ലീമിനെക്കൊല്ലുന്ന സം‌‌ഘപരിവാറാണെന്ന്. പിന്നെപ്പറയും‌‌ അതിര്‍‌‌ത്തിയിട്ട് വെടിവച്ച് കൊല്ലാന്‍‌‌ വേണ്ടി ഐബിയുടെ ഉസ്താദുമാരാണ് പാവപ്പെട്ട മുസ്ളീം‌‌ യുവാക്കളെ കൊണ്ട് പോകുന്നതെന്ന്. കാശ്മീരിലെ തീവ്രവാദികള്‍‌‌ ഇവര്‍‌‌ക്ക് പോരാളികളാണ്.

ഇവിടെത്തന്നെ ഒരു കമന്റു ശ്രദ്ധിച്ചു - "ഇന്നാട്ടിലെ നിയമ-നീതി സംവിധാനങ്ങള്‍(അവ പക്ഷപാതപരമായി തീരുമാനിച്ചാലും‌‌)അന്തിമ വിധി പുറപ്പെടുവിക്കുന്നതുവരെ" - അതായത് ശിക്ഷിക്കപ്പെട്ടാല്‍‌‌ പക്ഷപാതപരം‌‌. അല്ലെങ്കില്‍‌‌ പക്ഷരഹിതം‌‌.

കുതിരവട്ടന്‍ :: kuthiravattan said...

ഒറ്റക്കും‌‌ തെറ്റക്കും‌‌ പറയുന്ന ഈ വാക്കുകള്‍‌‌ ചേര്‍‌‌ത്ത് വച്ചാല്‍‌‌ എന്താണ് പറയുന്നതെന്ന് വ്യക്തമായ ചിത്രം‌‌ ലഭിക്കും‌‌. പോലീസ്, കോടതി, സൈന്യം‌‌ എന്നു വച്ചാല്‍‌‌ ഈ രാജ്യം‌‌‌‌‌‌‌‌ മുസ്ലീമുകളെ പീഢിപ്പിക്കുന്നു എന്നു വരുത്തിത്തീര്‍‌‌ക്കുകയാണ് ഇവരുടെ ലക്ഷ്യം‌‌. ഇങ്ങനെ പറയുന്നവര്‍‌‌ ഭയങ്കര ദേശസ്നേഹികളാണല്ലോ?

പിന്നെ ജോക്കറേ, പത്രമാധ്യമങ്ങള്‍‌‌ തീവ്രവാദികളെ പിടിക്കുമ്പോള്‍‌‌ മാത്രമല്ല വാര്‍‌‌ത്തകള്‍‌‌ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നത്, തീവ്രവാദികളെ പിടിക്കുമ്പോള്‍‌‌ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാര്‍‌‌ത്തകള്‍‌‌ കൂടുതല്‍‌‌ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നു എന്നേയുള്ളൂ. ഉദാഹരണമായി ഞാന്‍ തന്നെ മാതൃഭൂമി ലിങ്ക് ഒന്നരക്കൊല്ലം പഴയതായിരിക്കുന്നു എന്നോര്‍‌‌ക്കുമല്ലോ? മറ്റു പത്രങ്ങളുടെ കുറച്ചു പഴയ വാര്‍‌‌ത്തകള്‍‌‌ ഇവിടേയുമുണ്ട്.

വീട്ടിലുള്ള കുട്ടികള്‍ല്‍ ചെയ്യുന്ന അലവലതിത്തരങ്ങള്‍ പുറത്ത് നിന്നുള്ളവര്‍ ചൂണ്ട്റ്റി കാണിക്കുമ്പോള്‍ ചിലപ്പോള്‍ വീട്ടു കാര്‍ അമ്പരക്കും, ക്ലാര്യങ്ങള്‍ അന്വേഎഷിക്കും. ശരിയാണെങ്കില്‍ തള്ളിപ്പറയുകയും തെറ്റാണെങ്കില്‍ പ്രതിരോധിക്കുകയും ചെയ്യും. മുസ്ലിം സമുദായം അത് കാലാന്തരങ്ങളില്‍ ചെയ്യുന്നുണ്ട്.അന്ധമായ മുസ്ലിം വിരോഒധം ഈ ചൂടില്‍ ചുട്ടേടിക്കുന്നവരും ഉണ്ട്. അത് കൊണ്ട് സമുദായം തെല്ല് സംശ്സയത്തോടെ വീക്ഷിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും അത് അതിന്റെ പുറത്ത് നിന്ന് നോക്കുന്നവര്‍ക്ക് മനസ്സിലാവണമെന്നില്ല.

കുട്ടികള്‍‌‌ അലവലാതിത്തരങ്ങള്‍‌‌ കാണിക്കുന്നുണ്ടെന്നെങ്കിലും‌‌ സമ്മതിച്ചല്ലോ, നന്നായി. പക്ഷേ ജോക്കറേ ബോം‌‌ബുകേസില്‍‌‌ അകത്തായവന്‍‌‌ , 'ഒരു ഹിന്ദു ജഡ്ജിയായിരിക്കുമ്പോള്‍‌‌ എനിക്കെങ്ങനെ നീതി ലഭിക്കും‌‌ ' എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍‌‌ അവനു വേണ്ടി ഒരു മുസ്ലീം‌‌ ജഡ്ജിയെ കൊണ്ടു കൊടുക്കാന്‍‌‌ പറ്റുമോ? അവനെപ്പോലുള്ളവര്‍‌‌ക്ക് വേണ്ടി ജഡ്ജി=സം‌‌ഘപരിവാര്‍‌‌, ഹിന്ദുപ്പട്ടാളക്കാര്‍‌‌ എന്നൊക്കെ അകത്തു നിന്നു തന്നെ ചിലര്‍‌‌ എഴുതിപ്പിടിപ്പിക്കുന്നില്ലേ ജോക്കറേ? ഇന്‍‌‌ഡ്യന്‍‌‌ നീതിന്യായ വ്യവസ്ഥ പുറത്ത് നിന്നുള്ളവരാണെന്ന് പറയുന്നത് അക്രമമല്ലേ ജോക്കര്‍‌‌‌‌? ബോം‌‌ബെയില്‍‌‌ 200 സാധാരണക്കാര്‍‌‌‌‌‌‌‌‌ അതിദാരുണമായി കൊല്ലപ്പെട്ടപ്പോള്‍‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌ അത് ചിലര്‍‌‌ക്ക് "ഇസ്രായേലിനെ പിന്തുണക്കുന്ന ഹിന്ദുത്വവര്‍‌‌ഗ്ഗീയ സം‌‌ഘടനകള്‍‌‌ക്കെതിരേ ആഭ്യന്തരയുദ്ധത്തിനു തയ്യാറെടുക്കേണ്ട സമയമായിരുന്നു" അല്ലേ?

അല്ല, ജോക്കറേ, ഞാനൊന്നു ചോദിച്ചോട്ടെ, ഇവര്‍‌‌ ആരോപിക്കുന്നതു പോലെ ഹിന്ദുത്വ വര്‍‌‌ഗ്ഗീയ സം‌‌ഘടനകള്‍‌‌ ഇസ്രായേലിനെ പിന്തുണക്കുന്നുണ്ടെന്ന് തന്നെ വച്ചോ, അത് കൊണ്ട് ആര്‍‌‌ക്കാനും‌‌ വേണ്ടി എന്തിനാനിഷ്ടാ രാജ്യത്തിനുള്ളില്‍‌‌ യുദ്ധം‌‌ തുടങ്ങേണ്ട ആവശ്യം‌‌, അതും‌‌ അത്തരമൊരവസരത്തില്‍‌‌‌‌‌‌.

കുതിരവട്ടന്‍ :: kuthiravattan said...

ജോക്കറേ, കോയമ്പത്തൂരില്‍‌‌ സ്ഫോടനം‌‌ നടന്നപ്പോള്‍‌‌ സം‌‌ശയത്തിന്റെ മുനയില്‍‌‌ നിന്നത് മുഴുവന്‍‌‌ കേരളമായിരുന്നു. മധുക്കരൈയില്‍‌‌ നിര്‍‌‌ത്തി അടിമുടി പരിശോധിക്കപ്പെടാതെ മാസങ്ങളോളം‌‌‌‌‌‌‌‌ ഒരു കെ.എസ്.ആര്‍‌‌.ടി.സി ബസ്സും‌‌ തമിഴ്നാട്ടില്‍‌‌ പോയിട്ടില്ല. ബോം‌‌ബുപൊട്ടിച്ചവനെ മാത്രം‌‌ പരിശോധിച്ചാല്‍‌‌ മതി എന്റെ ബാഗ് പരിശോധിക്കരുതെന്ന് ഒരു മലയാളിയും‌‌ പറഞ്ഞതായി കേട്ടിട്ടില്ല. നിന്റെ നാട്ടുകാരാണ് ഇവിടെ ബോം‌‌ബുവച്ചതെന്ന് തമിഴന്‍‌‌ പറഞ്ഞപ്പോള്‍‌‌ തലകുനിച്ച് കേട്ടു നില്ക്കാനേ പറ്റിയിട്ടുള്ളൂ മലയാളികള്‍‌‌ക്ക്. ഇതങ്ങനെയാണ് ജോക്കറേ, കുടും‌‌ബത്ത് തല തെറിച്ച ഒന്നു രണ്ടെണ്ണമുണ്ടായാല്‍‌‌ മതി മൊത്തം‌‌ വീട്ടുകാരെ നാറ്റിക്കാന്‍‌‌. തല തെറിച്ച സന്തതിയെ "ഇന്നത്തെ സാമൂഹിക സാഹചര്യങ്ങള്‍ കാരണം മകന്‍ എത്തിപ്പെട്ട" എന്നും‌‌ പറഞ്ഞ് പുന്നരിക്കുമ്പോള്‍‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌ കാര്‍‌‌ന്നോര്‍‌‌‌‌ അറിഞ്ഞിരുന്നിരിക്കണം‌‌‌‌ നാളെ ഇവന്‍‌‌ കാരണം‌‌ താന്‍‌‌ നാണം‌‌ കെടുമെന്ന്.
പിന്നേ, ചെക്കന്‍‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌ തീവ്രവാദിയാവാന്‍‌‌ കാരണം‌‌ ഇന്നത്തെ സാമൂഹ്യ സാഹചര്യങ്ങള്‍‌‌‌‌!!!

kootharamapla öകൂതറ മാപ്ല said...

Joker said...
"ഈ ഭയം എല്ലാ മുസ്ലിം ചെറുപ്പക്കാര്‍ക്കും ഉണ്ട് എന്നതാണ് സത്യം"

എന്നു വച്ചാല്‍ ഇയാള്‍ ഇടപെടുന്ന എല്ലാവര്‍ക്കുമെന്നര്‍ത്ഥം(കൂപസമുദ്രം).അതു മറ്റുള്ളവരിലേക്കും പകര്‍ത്തി അതിലൂടെ ഒരു ബഹുസ്വര സമൂഹത്തില്‍ അരക്ഷിതാവസ്ഥ സൃഷ്ടിക്കുക മുതലെടുപ്പ് നടത്തുക.ഇതില്‍ എന്തു സന്തോഷമാണു ജോക്കര്‍ താങ്കള്‍ കണ്ടെത്തുന്നത്?എല്ലാ മുസ്ലീം ചെറുപ്പക്കാരും പോലിസിനെ പേടിക്കുന്നു എന്ന കുടിലമായ ചിന്ത വഴി താങ്കളുദ്ധേശിക്കുന്നതെന്താണ്? കേരളത്തിലെ മുസ്ലീം ചെറുപ്പക്കാരെല്ലാം അങ്ങനെ ചിന്തിക്കുന്ന ഒരു ദിവസത്തിനു വേണ്ടിയാണ് നിങ്ങളെപ്പോലുള്ളവര്‍ കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്നല്ലേ വാസ്ഥവം?.

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

ഇസ്ലാമിക ഭീകരപ്രവര്‍ത്തകര്‍ക്കുവേണ്ടി ബൂലോകത്ത് പി.ആര്‍.ഒ.വര്‍ക്ക് നടത്തുന്നതുപോലെ കാണപ്പെടുന്ന ബ്ലോഗര്‍മാരിലൊരാളായ ജോക്കറുടെ ബ്ലോഗില്‍ ചിത്രകാരന്‍ എഴുതിയ കമന്റ് താഴെ:

ഭീകരവാദത്തിനും,രാജ്യദ്രോഹത്തിനും ജനസമ്മതിയും ന്യായീകരണങ്ങളും ചമച്ച് അതിനെ ദേശസ്നേഹമായി വ്യാഖ്യാനിക്കുന്ന ഉദാത്ത പത്രപ്രവര്‍ത്തനത്തില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടിരിക്കുന്ന നല്ലൊരു പത്രത്തിന് നല്‍കാനാകുന്ന മതനിരപേക്ഷ കുശിനിക്കാരെക്കൊണ്ട് പ്രത്യേകം തയ്യാറാക്കിയ വിശിഷ്ട വിഭവം തന്നെയാണ് രാജ്യദ്രോഹത്തിന്റെ ഈ പി.ആര്‍.ഒ. വര്‍ക്ക്!!! ...ഹഹഹഹ... ബ്ലോഗര്‍മാരെല്ലാം അത്രക്ക് മന്ദബുദ്ധികളാണെന്ന് ചിത്രകാരന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല.
നിയമ നടപടികളെ സംശയത്തിന്റെ നിഴലിലാക്കി,കുറ്റവാളികള്‍ക്ക് സമൂഹത്തിന്റെ സഹാനുഭൂതി ലഭ്യമാക്കുക എന്ന മനശ്ശാസ്ത്രപരമായുള്ള അപ്രഖ്യാപിത യുദ്ധമാണ് ഇത്തരം ലേഖനങ്ങള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന പത്രങ്ങള്‍ നമ്മുടെ സമൂഹത്തില്‍ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത് !
ഇന്ത്യന്‍ സമൂഹത്തിന്റെ മസ്നസാക്ഷിയെ മലിനപ്പെടുത്തി രാഷ്ട്രീയമായി നിര്‍ജ്ജീവമാക്കുക എന്ന അയല്‍ജ്യങ്ങളുടെ യുദ്ധ തന്ത്രമാണ് ഇസ്ലാമിക ജിഹാദികളുടെ ഈ പി.ആര്‍.ഒ. പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ അജണ്ട.

ജോക്കറുടെ പോസ്റ്റിന്റെ ലിങ്ക്:നിങ്ങളില്‍ ബസ് കത്തിക്കാത്തവര്‍ കല്ലെറിയട്ടെ

നന്ദന said...

കെ പി യോട് ഒരുവാക്ക് ..ഒരു മതത്തെ അങ്ങിനെ കുറ്റപ്പെടുത്തണോ? ഞാന്‍ വായിചെടുത്തോളം ഇസ്ലാം ഒരിക്കലും തീവ്രവാദത്തെ അനുകൂലിക്കുന്നില്ല എതിര്‍ത്തിട്ടെയുള്ളൂ. ഇസ്ലാമിന്‍റെ വലിയശത്രുവായ ജൂദന്റെ മൃതദേഹം കൊണ്ടുപോകുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ എഴുനെറ്റുനിന്ന പ്രവാചകന്‍റെ അനുയായികളാണ് യെതാര്‍ത്ഥ മുസ്ലികള്‍. ഇത് കെ പി യും ചിത്രകാരനും ഇവിടെ പോസ്ടിടുന്ന മുസ്ലിം കുട്ടികളും അറിയണം പഠിക്കണം. ഞാന്‍ ഇസ്ലാമിനെ വായിച്ചത് പ്രവാചകനില്‍ നിന്നാണ് ഇവിടെ ഇങ്ങു കേരളത്തില്‍ മുഹമ്മദ്‌ അബ്ദുറഹിമാന്‍ സാഹിബില്‍ നിന്നാണ്. സാഹിബ്‌ ഒരേ സമയം ഇന്ത്യക്കാരനും മുസ്ലിമും ആയിരുന്നു. അദ്ദേഹത്തില്‍ നിന്നും എന്തെങ്കിലും ഒരു തീവ്ര ചിന്താ കെ പിക്ക് വായിച്ചെടുക്കാന്‍ കഴിയുമോ ? ചിത്രകാരന് കഴിയുമോ? ഞാന്‍ ആരെയും പ്രമോട്ട് ചെയ്യുന്നില്ല. ഒരുമതവും തീവ്രവാദത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ല.
മാലെഗാവ് കെ പി വായിച്ചിരുന്നോ? കര്‍ക്കരയുടെ മരണം? സുഭാഷ് ചന്ദ്രബോസ് ആരായിരുന്നു കൊണ്ഗ്രസ്സില്‍? നെക്സലുകള്‍ ആരാണ്? ഇസ്രായീല്‍ ആരാണ്? പലസ്തീനില്‍ നടക്കുന്നത് എന്താണ്?
എല്ലാ മതങ്ങളെയും പറ്റി പഠിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു മതവും
തീവ്രവാദം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ല എന്നുകാണാന്‍ കഴിയും. കെപിയുടെ മിക്ക ലേഗനങ്ങളും ഞാന്‍ വായിക്കാറുണ്ട്. അതിലൊന്നും ഞാന്‍ കാണാത്ത കേപിയെയാണ് ഇവിടെ കണ്ടത്. നമ്മളില്‍ നിന്നും ഇങ്ങനെ കുറ്റപ്പെടുത്തലുകള്‍ വരുമ്പോള്‍ നമുക്ക് അബ്ദുറഹിമാന്‍ സാഹിബുമാരെ കിട്ടാതെ വരും.
നമുക്ക് ഇനിയും സാഹിബുമാരെ ഈ രാജ്യത്തിന്‌ വേണം.
ലോകത്തുള്ള ഒട്ടുമിക്ക തീവ്രവാദവും മുതലാലിത്തത്തിന്റെ അമേരിക്കയുടെ കംമ്യുനിസത്തിലുള്ള മുതലാളിത്തത്തിന്റെ സന്തതികലാനെന്നു കാണാന്‍ കഴിയും

നന്ദന said...

കെ പി യോട് ഒരുവാക്ക് ..ഒരു മതത്തെ അങ്ങിനെ കുറ്റപ്പെടുത്തണോ? ഞാന്‍ വായിചെടുത്തോളം ഇസ്ലാം ഒരിക്കലും തീവ്രവാദത്തെ അനുകൂലിക്കുന്നില്ല എതിര്‍ത്തിട്ടെയുള്ളൂ. ഇസ്ലാമിന്‍റെ വലിയശത്രുവായ ജൂദന്റെ മൃതദേഹം കൊണ്ടുപോകുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ എഴുനെറ്റുനിന്ന പ്രവാചകന്‍റെ അനുയായികളാണ് യെതാര്‍ത്ഥ മുസ്ലികള്‍. ഇത് കെ പി യും ചിത്രകാരനും ഇവിടെ പോസ്ടിടുന്ന മുസ്ലിം കുട്ടികളും അറിയണം പഠിക്കണം. ഞാന്‍ ഇസ്ലാമിനെ വായിച്ചത് പ്രവാചകനില്‍ നിന്നാണ് ഇവിടെ ഇങ്ങു കേരളത്തില്‍ മുഹമ്മദ്‌ അബ്ദുറഹിമാന്‍ സാഹിബില്‍ നിന്നാണ്. സാഹിബ്‌ ഒരേ സമയം ഇന്ത്യക്കാരനും മുസ്ലിമും ആയിരുന്നു. അദ്ദേഹത്തില്‍ നിന്നും എന്തെങ്കിലും ഒരു തീവ്ര ചിന്താ കെ പിക്ക് വായിച്ചെടുക്കാന്‍ കഴിയുമോ ? ചിത്രകാരന് കഴിയുമോ? ഞാന്‍ ആരെയും പ്രമോട്ട് ചെയ്യുന്നില്ല. ഒരുമതവും തീവ്രവാദത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ല.
മാലെഗാവ് കെ പി വായിച്ചിരുന്നോ? കര്‍ക്കരയുടെ മരണം? സുഭാഷ് ചന്ദ്രബോസ് ആരായിരുന്നു കൊണ്ഗ്രസ്സില്‍? നെക്സലുകള്‍ ആരാണ്? ഇസ്രായീല്‍ ആരാണ്? പലസ്തീനില്‍ നടക്കുന്നത് എന്താണ്?
എല്ലാ മതങ്ങളെയും പറ്റി പഠിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു മതവും
തീവ്രവാദം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ല എന്നുകാണാന്‍ കഴിയും. കെപിയുടെ മിക്ക ലേഗനങ്ങളും ഞാന്‍ വായിക്കാറുണ്ട്. അതിലൊന്നും ഞാന്‍ കാണാത്ത കേപിയെയാണ് ഇവിടെ കണ്ടത്. നമ്മളില്‍ നിന്നും ഇങ്ങനെ കുറ്റപ്പെടുത്തലുകള്‍ വരുമ്പോള്‍ നമുക്ക് അബ്ദുറഹിമാന്‍ സാഹിബുമാരെ കിട്ടാതെ വരും.
നമുക്ക് ഇനിയും സാഹിബുമാരെ ഈ രാജ്യത്തിന്‌ വേണം.
ലോകത്തുള്ള ഒട്ടുമിക്ക തീവ്രവാദവും മുതലാലിത്തത്തിന്റെ അമേരിക്കയുടെ കംമ്യുനിസത്തിലുള്ള മുതലാളിത്തത്തിന്റെ സന്തതികലാനെന്നു കാണാന്‍ കഴിയും

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

ഭീകരവാദവും,രാജ്യദ്രോഹവും ആരു നടത്തിയാലും അതു കണ്ടുപിടിച്ച് ഇല്ലായ്മ ചെയ്യേണ്ടത് സമൂഹത്തിന്റെ സമാധാനത്തിനും അരോഗ്യത്തിനും ഒഴിച്ചുകൂടാനാകാത്തതാണ്. തങ്ങളുടെ മതക്കാരെയോ ജാതിക്കാരേയോ അനുഭാവികളേയോ അത്തരം കുറ്റകൃത്യത്തിന്റെ പേരില്‍ പിടിക്കാന്‍ പാടില്ലെന്ന് ഒച്ചവെക്കുന്നവര്‍
സമൂഹത്തെ വെട്ടിമുറിച്ച് സ്വന്തമാക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ദുരാത്മാക്കള്‍ തന്നെയാണ്.

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

ഇതിനു പിന്നില്‍ കേവലം മതമൊന്നുമല്ല.മത ഭ്രാന്തിനെ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്ന അന്യ രാജ്യങ്ങളുടെ
രാഷ്ട്രീയ ജിഹാദ് തന്നെയാണ് ഇപ്പോള്‍ നാം അഭിമുഖീകരിക്കുന്നത്.

സത said...

തീവ്രവാദത്തിനു ചൂട്ടു പിടിക്കുന്നവരെയും ചൂട്ടു പിടിച്ചിട്ടുള്ളവരുടെയും കണക്കെടുക്കാന്‍ പോയാല്‍ തല ചുറ്റിപ്പോകും. ഇസ്ലാമിക തീവ്രവാദം എന്ന് വിളിക്കാന്‍ പോലും പാടില്ല എന്ന് വിളിക്കുന്ന ചൂട്ടുപിടുത്തക്കാര്‍ ഹൈന്ദവ തീവ്രവാദം എന്ന് വിളിക്കാന്‍ മത്സരിക്കാറും ഉണ്ട്.. തല്‍ക്കാലം ബ്ലോഗിലെ കാര്യം എടുത്താല്‍ ചൂട്ടു പിടിച്ചു തഴമ്പിച്ച കൈകള്‍ സത്യാന്യോഷിയുടെയും ജോക്കറിന്റെയും ആണ്.. ജോക്കെര്‍ ഇപ്പോള്‍ കുറച്ചു പരുങ്ങലില്‍ ആണെങ്കിലും 'യാധാര്ധ്യ ബോധം' കളയാതെ തന്നെ സൂക്ഷിക്കുന്നു.. ഇടതു പ്രത്യയ ശാസ്ത്രം ആണ് ഇസ്ലാമിക തീവ്രവാദത്തിനു പിടിക്കാന്‍ പറ്റിയ കുടയായി ഇദ്ദേഹം തിരഞ്ഞെടുത്തത്.. ഇദ്ദേഹം മാത്രമല്ല, ഇതേ രീതിയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന എല്ലാവരും! കാരണം, അവരും ഇടതു ബുജികളും അമേരിക്ക എന്ന് കേട്ടാല്‍ കളി ഇളകുന്ന കാളകള്‍ ആണല്ലോ..

ഇസ്ലാമികവാദികള്‍ അമേരിക്കയെ ക്രിസ്ത്യന്‍ ശക്തിയായി കണ്ടു എതിര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഇടതന്മ്മാര്‍ മുതലാളിത്ത ശക്തിയായി എതിര്‍ക്കുന്നു.. രണ്ടു കൂട്ടര്‍ക്കും തങ്ങള്‍ അല്ലാതെ മറ്റാര്‍ക്കും മാനവികത ഇല്ലാ എന്ന് ചിന്തിക്കാന്‍ മാത്രം ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നു.. ഈ രീതിക്ക് വോട്ട് ബാങ്ക് എന്ന രാഷ്ട്രീയ യാധാര്ധ്യം മനസ്സിലാക്കിയ ഇടതന്മാരും ഇസ്ലാമിക വാദികളും പരസ്പരം നന്നായി യോജിപ്പിലും എത്തി.. എന്നാല്‍ ഇതിനൊക്കെ മുന്‍പേ തന്നെ ഇസ്ലാമികാവാദികള്‍ ഇന്ത്യാ മഹാരാജ്യത്തിന്റെ ദൌര്‍ബല്യമായ വോട്ട് ബാങ്ക് രാഷ്ട്രീയം തിരിച്ചറിഞ്ഞിരുന്നു.. നന്നായി തന്നെ ഇപ്പോളും അത് പ്രയോജനപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

ഇസ്ലാമിക വാദികള്‍ തീവ്രവാദികളോട് നല്ല അടുപ്പം ഉള്ളവര്‍ തന്നെ.. അവര്‍ സ്വന്തം രാജ്യം എന്ന സങ്കല്പം ഇല്ലാത്തതിനാല്‍ ഈ രാജ്യത്തിനെ അസ്ഥിരപ്പെടുതാനുള്ള ശ്രമങ്ങള്‍ക്ക് വളം വച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.. ഇവിടെ മദനിയെ അനുകൂലിക്കുന്നവരോ എല്ലാ മുസ്ലീങ്ങളും ഇസ്ലാമികാവാദികള്‍ ആണെന്ന് ധരിക്കരുത്.. ഇസ്ലാമികാവാദികള്‍ എന്നവര്‍ മതത്തിനോട് മാത്രം പ്രതിബദ്ധത ഉള്ളവര്‍ എന്ന അര്‍ഥത്തില്‍ മനസ്സിലാക്കുക. അത്തരം ഇസ്ലാമിക വാദികള്‍ ഇവിടുത്തെ രാഷ്ട്രീയ വ്യവസ്ഥിതിയെ കുറച്ചു കൂടി ശ്രമിച്ചാല്‍ ഹൈജാക്ക് ചെയ്യാം എന്ന അഭിപ്രായക്കാര്‍ ആണെന്ന് മനസ്സിലാക്കാം.. അങ്ങനെ ഇസ്ലാമിക ക്രിമിനല്‍ നിയമങ്ങള്‍ വരെ നടപ്പിലാക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നവരാണ്..

ഇത്തരം ശ്രമങ്ങളുടെ ഭാഗമായി രാജ്യത്തിലെ ശിഥിലപ്പെടുത്താന്‍ എല്ലാ ശ്രമങ്ങളും നടത്തുന്നു.. മാവോയിസ്ടുകളുമായി യോജിക്കുന്നതിനു പുറമേ, രാജ്യത്തിലെ അസന്തുഷ്ട്ടരെ കയ്യിലെടുക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങളും നടക്കുന്നുണ്ട്.. അങ്ങനെ ഒക്കെ ആകാം, സത്യാന്യോഷിയെപ്പോലെ ഉള്ളവര്‍ ഭരണകൂടത്തിനെതിരെയും നിയമ വ്യവസ്ഥിതികല്‍ക്കെതിരെയും ഒക്കെ ചിന്തിക്കാന്‍ പാകത്തില്‍ ചരിത്രങ്ങള്‍ മെനയുന്നത്.. ജാതിയും മതവും പറഞ്ഞു തമ്മില്‍ തല്ലുന്ന ഒരു രാജ്യത്തിനെ അസ്ഥിരപ്പെടുത്താന്‍ കൂടുതല്‍ ഒന്നും ഭീകരര്‍ക്ക്‌ ചെയ്യേണ്ടതില്ലല്ലോ..

മതങ്ങളും ജാതികളും ഒക്കെ കൂടിക്കുഴഞ്ഞു കിടക്കുന്ന നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് ന്യായവും അന്യായവും നോക്കി നിലപാടുകള്‍ എടുക്കാന്‍ പാകത്തില്‍ ഒരു തലമുറ ജാതികള്‍ക്കും മതങ്ങള്‍ക്കും ദേശവത്യാസങ്ങള്‍ക്കും രാഷ്ട്രീയങ്ങള്‍ക്കും മേലെ ചിന്തിക്കുന്നത് എന്നാണോ ആവോ?

M.A Bakar said...

നന്ദന ...
ഒരായിരം നാവില്‍ നിന്ന് വരുന്ന ശബ്ദത്തേക്കാള്‍ ഉറപ്പുണ്ട്‌ താങ്കളുടെ ഈ നാലുവരികള്‍ക്ക്‌....

എല്ലാ കപട 'ബുജി'കളും ലജ്ജികട്ടെ... !!

Joker said...

കൂതറ മാപ്ല,

എന്റെ കമന്റ് ഒന്നു കൂട്റ്റി വായിക്കൂ. ഞാന്‍ എവിടെയും ഭീതി പരത്തിയിട്ടില്ല എന്റെ അനുഭവം ഞാന്‍ അപറഞ്ഞ്ജു എന്നേയുള്ളൂ. എനിക്ക് നിലവില്‍ ഒരു തരത്തിലുമുള്ള ഭീകരവാദ ബന്ധവും ഇല്ല. പരസ്പരം പങ്കു വെക്കുന്ന ആശങ്കകള്‍ല്‍ പറഞ്ഞു എന്ന് മാത്രം. ഞാന്‍ എന്തോന്ന് അരക്ഷിതാവസ്ഥ പറഞ്ഞു എന്നാണ് പറയുന്നത്. ഞാന്‍ മാത്രമല്ലല്ലോ പറയുന്നത്. അതൊരു യാഥാര്‍ത്യമാണ്. താങ്കള്‍ക്ക് എന്നെ ലഷ്കറെ തിയ്യിബ ഭീകരവാദിയാക്കണമെങ്കില്‍ ആക്കി ക്കൊള്ള്ലൂ. പക്ഷെ എന്ന് വെച്ച് അനുഭവിക്കുന്നതു ചുറ്റുപാട്റ്റും നടക്കുന്നതും പറ്രയാതിരിക്കാന്‍ കഴിയില്ല.

എല്ലാ ചെറുപ്പക്കാരും അങ്ങനെ ചിന്ത്ച്ചാല്‍ എനിക്ക് എന്നും ലക്ഷങ്ങളുടെ ചെക്ക് ലഷകറെ തൊയ്യിബ അയച്ചു തരുമോ ? എന്തൊരു കഷ്ട്റ്റമാണിതെന്ന് നോക്കണം. എനിക്കങ്ങനെ ആരും ചിന്തിക്കണം എന്ന് നിര്‍ബന്ധമില്ല. ചുരുക്കി പറ്രഞ്ഞ്ജാല്‍ താങ്കള്‍ക്ക് എന്നെ ഭീകരവാദിയാക്കി ചിത്രീകരിക്കണം എന്നല്ലെയുള്ളൂ. ആയിക്കോളൂ.

മ്സുലിംഗള്‍ പെറ്റു കൂട്ടുന്നേ, മുസ്ലിംഗള്‍ പ്രേമ അഭിനയിക്കുന്നേ എന്നൊക്കെ ആര്‍ക്കും പറയാം ഇതില്‍ വര്‍ഗ്ഗീയതയില്ല. ത്രിച്ച് പറയുന്നവന്‍ ഭീതിയുണ്ടാക്കുന്നവന്‍, ഭികരവാദി.

കഷ്ടം എന്നല്ലാതെ ഒന്നും പറ്രയാനില്ല.

Toni said...

test

Joker said...

സത,

നന്ദി, ഈ പ്രസംഗം ഏതാണെന്ന് ഞാന്‍ പറയേണ്ടല്ലോ. സഭ്യതയുടെ സീമകള്‍ ലംഘിക്കാന്‍ ഉദ്ദേശമില്ലാത്തതിനാല്‍ ഇനിയൊന്നും പറയുന്നില്ല.

“പാപം ചെയ്യാത്തവര്‍ കല്ലെറിയട്ടെ “

M.A Bakar said...

സത ...

വോട്ട്‌ ബാങ്ക്‌.. വോട്ട്‌ ബാങ്ക്‌.. എന്ന ഭജനം ഇനിയെങ്കിലും നിര്‍ത്തൂ...

ന്യൂനപക്ഷങ്ങളെ കബളിപ്പിച്ച്‌ ഭൂരിപക്ഷത്തെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുന്ന ഈ നിലവിളി യഥാര്‍ത്തത്തില്‍ ന്യൂനപക്ഷങ്ങള്‍ ഉയര്‍ത്തേണ്ട മുദ്രാവാക്യമാണു...

'ഇസ്ളാമിക ഭീകരത' എന്നൊന്ന് ഇസ്ളാമിനകത്ത്‌ എത്രമാത്രം പാകമാണു... യാദാര്‍ത്യം കുറച്ഛെങ്കിലും മനസ്സിലാക്കാന്‍ താങ്കളെപ്പോലുള്ള മൃദു ആറ്‍.എസ്സ്‌.എസ്സ്‌ കാര്‍ക്കും (മറ്റ്‌ പലരും മൃ എന്ന് താങ്കളെ കുറിച്ച്‌ പറയുന്നില്ല കേട്ടോ..) കഴിയേണ്ടതുണ്ട്‌..

സംഘപരിവാരം നിലനില്‍ക്കണമെങ്കില്‍ 'ഇസ്ളാമിക ഭീകരന്‍' ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടേയിരിക്കണം...
ഹിന്ദു രാഷ്ട്രത്തില്‍ 'മുസ്ളിം' ഭീകരന്‍ തന്നെയായിരിക്കണം..

അപ്പോഴാണു 'നാമും മറ്റുള്ളവരും' എന്ന അഭിലാഷം പൂവണിയുന്നതു ...

...
മതങ്ങളും ജാതികളും ഒക്കെ കൂടിക്കുഴഞ്ഞു കിടക്കുന്ന നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് ന്യായവും അന്യായവും നോക്കി നിലപാടുകള്‍ എടുക്കാന്‍ പാകത്തില്‍ ഒരു തലമുറ ജാതികള്‍ക്കും മതങ്ങള്‍ക്കും ദേശവത്യാസങ്ങള്‍ക്കും രാഷ്ട്രീയങ്ങള്‍ക്കും മേലെ ചിന്തിക്കുന്നത് എന്നാണോ ആവോ?


...
ഈ വരികളില്‍ നിന്നാണു 'മൃദു' ഞാന്‍ വായിച്ഛതു ...

Joker said...

കുതിര വട്ടന്‍ ,

ഹിന്ദു ജഡ്ജിമാര്‍ മുസ്ലിംഗള്‍ക്ക് നീതി നിഷേധിക്കുന്നു എന്ന വാദം ഞാന്‍ ആദ്യമായിട്ട് കേള്‍ക്കുകയാണ്. എനിക്കങ്ങനെ ഒരഭിപ്രായമില്ല. ശ്രീ ക്യഷ്ണ്‍ന കമ്മീഷന്‍ റ്രിപ്പോര്‍ട്ടും, ലിബര്‍ ഹാന്‍ കമ്മിഷന്‍ റ്രിപ്പോര്‍ട്ടും എല്ലാം ചെയ്തത് ഹിന്ദു ജഡ്ദ്ജിമാര്‍ തന്നെയാണല്ലോ. ന്യാധിപന്‍ മാരും വ്യക്തികളാണ്, പിഴവുകള്‍ പറ്റാം, പക്ഷെ അതിനെ അതിജീവിക്കാന്‍ ജുഡീഷ്യറ്രിയില്‍ അതിന്റേതായ സംവിധാനങ്ങളുമുണ്ട്.എന്നാണെന്റെ വിശ്വാസം.

കുതിരവട്ടാ , കുറെ പിശാചുക്കള്‍ ബോംബെ നഗരം കൈയ്യേറി കണ്ണില്‍ കണ്ട്റ്റവരെയൊക്കെ വെടിവെച്ചു കൊന്നതിനെ ഞാന്‍ എവിട്റ്റെയും ന്യായീകരിച്ചിട്ടില്ല. അല്ലെങ്കില്‍ എന്തോന്ന് ജിഹാദ് കണ്ണില്‍ കണ്ടവരെ വെടി വെച്ചു കൊല്ലുന്നതാണോജിഹാദ്. ക്രിമിനലുകള്‍ക്കെതിരെ കോട്റ്റതി നടപടിയെടുക്കട്ടെ എന്നേ പറയാനുള്ളൂ. ലഷ്കറ്രെ തിയ്യിബയുട്റ്റെ അന്തക്കേട്റ്റുകള്‍ക്ക് എന്നോട് വിശദീകരണം ചോദിക്കുന്നതിലെ സാഗത്യം എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നില്ല. അവര്‍ ആദ്യം പാകിസ്ഥാന്‍ നന്നാക്ക്കട്ടെ എന്നിട്ട് മതി ലോകം നന്നാക്കാന്‍ ഇറങ്ങല്‍ എന്നേ എനിക്ക് പറ്രയാനുള്ളൂ.

എന്നെ ‘ഇഷ്ടാ’ എന്ന വിളിച്ചതില്‍ പരിഭവമുണ്ട് എന്നറ്രിയിക്കട്ടെ. മര്യാദ കെട്ട വിളിയായി എനിക്ക് അത് തോന്നുന്നു.

താങ്കള്‍ക്ക് ഞാന്‍ തുടര്‍ കമന്റുകള്‍ ഇട്റ്റുന്നതില്‍ ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടെങ്കില്‍ ഞാന്‍ അവസാനിപ്പിക്കുന്നു.

blogreader said...

ഹിന്ദു ജഡ്ജിമാര്‍ മുസ്ലിംഗള്‍ക്ക് നീതി നിഷേധിക്കുന്നു എന്ന വാദം ഞാന്‍ ആദ്യമായിട്ട് കേള്‍ക്കുകയാണ്. എനിക്കങ്ങനെ ഒരഭിപ്രായമില്ല.

Joker , please do not spit on your blogs. You wrote blogs when there is a citations about the conversion when a judge asked to probe more into love jihad. Also you wrote Sufiya will not get justice from that bench, what was the criteria you use to arrive that conclusion? Throughout your blog can you point me one time, you wrote something positive to correct a religion instead spitting venum.

Joker said...

Dear Blogreader,

സുഹ്യത്തെ,

താങ്കളുടെ ഉദ്ദേശം എന്താണെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. ഞാന്‍ മുസ്ലിം തീവ്രവാദം പറയുന്നു എന്നാണ് താങ്കളുടെ വാദം പക്ഷെ താങ്കള്‍ പറ്രയുന്നത് അതിലേറെ രസകരമായ മറ്റൊരു വാദവും.

എന്റെ പോസ്റ്റില്‍ ഹിന്ദു ജഡ്ദ്ജ് മുസ്ലിംഗള്‍ക്ക് നീതി നിഷേധിക്കുന്നു എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ ? താങ്കള്‍ കാണിച്ച് തരാമോ. ലൌ ജിഹാദ് കേസില്‍ ചില മുന്‍ വിധികള്‍ ഇല്ലേ എന്ന് മാത്രമണ് ഞാന്‍ സൂചിപ്പിച്ചത്.

എനിക്ക് ഇംഗ്ലീഷ് വലിയ പിടിപാടില്ലാത്തതിനാല്‍ മലയാളത്തില്‍ കമന്റിട്ടാല്‍ വലിയ ഉപകാരം. അല്ലെങ്കില്‍ താങ്കളുടെ നാട്ടില്‍ ചിത്രകാരന്‍ പറഞ്ഞപോലെ മലയാളമില്ലേ.

സത said...

MA ബക്കര്‍,

വോട്ട് ബാങ്ക് എന്ന് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്താണ് ബക്കര്‍ ഹാലിളകുന്നത്? താങ്കള്‍ ഉള്‍പ്പടുന്ന സമുദായം ബാങ്കില്‍ ആണെങ്കിലും സ്വാതന്ത്ര്യം ഇല്ല എന്ന് കേള്‍ക്കുന്നത് കൊണ്ടുള്ള വിഷമം ആണോ?
ന്യൂനപക്ഷങ്ങള്‍ക്ക് ഇനിയും കിട്ടേണ്ട അവകാശങ്ങള്‍ ഒന്ന് നിരത്താമോ? ന്യൂനപക്ഷങ്ങളെ കബളിപ്പിച്ചു ഭൂരിപക്ഷം നേടുന്ന/നേടിയിട്ടുള്ള ലിസ്റ്റും ആയിക്കോട്ടെ..

~~~~~'ഇസ്ളാമിക ഭീകരത' എന്നൊന്ന് ഇസ്ളാമിനകത്ത്‌ എത്രമാത്രം പാകമാണു... ~~~~ ഭീകരത ഇസ്ലാമിനുള്ളില്‍ ഉണ്ട് എന്നാണോ പറഞ്ഞു വരുന്നത്? താങ്കളും ലാദന്റെ നാവു കടം കൊണ്ടോ?

സത 'മൃ' ഉള്ള ആര്‍ എസ്‌ എസ്‌ ആണെന്ന് പറഞ്ഞതിന് നന്ദി.. ഇത് കാണാപ്പുറം നകുലനും, പ്രവീണും, അഹങ്കാരിയും ഒക്കെ ഒന്ന് കാണട്ടെ.. അവര്‍ സതക്ക് തീവ്രത കൂടുതല്‍ ആണെന്ന് കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നവര്‍ ആണ്.. നന്ദി.. സതയെ അനുകൂലിച്ചതിനു!

~~~~~~~~സംഘപരിവാരം നിലനില്‍ക്കണമെങ്കില്‍ 'ഇസ്ളാമിക ഭീകരന്‍' ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടേയിരിക്കണം... ഹിന്ദു രാഷ്ട്രത്തില്‍ 'മുസ്ളിം' ഭീകരന്‍ തന്നെയായിരിക്കണം..~~~~~~~~~

അതെങ്ങനെ ശരിയാകും ബക്കര്‍? ഹിന്ദു രാഷ്ട്രത്തില്‍ മാത്രമല്ലല്ലോ 'മുസ്ളിം' ഭീകരര്‍ ഉള്ളത്? ഇനി, അമേരിക്കയും യൂറോപ്പും ഇസ്രായേലും മറ്റു പല രാജ്യങ്ങളിലെയും ഭരണകൂടങ്ങള്‍ വരെ നിലനില്‍ക്കുന്നത് 'മുസ്ളിം' ഭീകരര്‍ ഉള്ളത് ഉള്ളത് കൊണ്ടാണോ? എന്നാല്‍ താങ്കളെ പ്പോലെ ഉള്ളവര്‍ക്ക് 'മുസ്ളിം' ഭീകരരെ ഒതുക്കിയാല്‍ പോരെ? ഒരു വെടിക്ക് രണ്ടു പക്ഷി! പക്ഷെ, സ്വന്തം ഭീകരത ഒതുക്കുന്നതിനീക്കാള്‍ എളുപ്പമാണല്ലോ മറ്റുള്ളവരെ ഭീകരതക്കായി തെറി പറയുന്നത്!!

എന്ന്,
മൃദു.. :)

M.A Bakar said...

സത ..

ന്യൂനപക്ഷങ്ങള്‍ക്ക്‌ കിട്ടേണ്ട അവകാശമെന്തെന്നു കൃത്യമായി സച്ചാര്‍ കമ്മിറ്റി നിര്‍വചിച്ചിട്ടുണ്ട്‌.. വോട്ട്‌ ബാങ്ക്‌ എന്ന്‌ അട്ടഹസിക്കുന്ന ആര്‍.എസ്സ്‌.എസ്സ്‌ ആണല്ലോ കവര്‍ന്നെടുക്കപ്പെട്ട ഹിന്ദു അവകാശം എന്തൊക്കെ എന്ന്‌ ലിസ്റ്റ്‌ തരേണ്ടതു ...

~~~~~'ഇസ്ളാമിക ഭീകരത' എന്നൊന്ന് ഇസ്ളാമിനകത്ത്‌ എത്രമാത്രം പാകമാണു... ~~~~ ഭീകരത ഇസ്ലാമിനുള്ളില്‍ ഉണ്ട് എന്നാണോ പറഞ്ഞു വരുന്നത്? താങ്കളും ലാദന്റെ നാവു കടം കൊണ്ടോ?


സതക്കിവിടെ മനസ്സിലാക്കള്‍ തെറ്റ്‌ പറ്റി... ഇസ്ളാമിനു ഭീകരത പാകമല്ല, അല്ലെങ്കില്‍ അനിസ്ളാമികമാണു ഭീകരത എന്നാണു അര്‍ഥം... ഉടനെ ഒരു ലാദനെ പിടിച്ചതു ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.. ഇസ്ളാമിണ്റ്റെ നാഥനാണല്ലോ ലാദന്‍...


അവസാന പാരഗ്രാഫിനു ഉത്തരമായി :
യൂറോപ്പും, അമേരിക്കയും , ഇസ്രായേലുമൊക്കെ താങ്കള്‍ കാച്ഛുന്നതു കൊണ്ട്‌ എഴുതുകയാണു..

ചരിത്രപരമായി ഇരകളുപേരുകള്‍ അല്ലെങ്കില്‍ ഒരു നിര്‍വചനം, മുസ്ളിംകള്‍ക്കെതിരെ മാത്രമാണു അങ്കില്‍ സാമും സയണിസവും ഹിന്ദുത്വവും ഉരുക്കിയെടുക്കുന്നതു..

വിയറ്റ്നാമിലും, ലോകമഹായുദ്ദകാലത്തിലെ ജപ്പാനിലെയും, ക്യൂബയിലെയും, കൊറിയയിലെയും ഇരകള്‍ക്ക്‌ ഇല്ലാത്ത നിര്‍വചനം, അല്ലെങ്കില്‍ 'ഭീകരത' എന്തുകൊണ്ട്‌ മുസ്ളിംകളാവുമ്പോല്‍ ചേര്‍ത്തുവൈക്കപ്പെടുന്നു...

സമകാലികമായി മാത്രം ചരിത്രത്തില്‍ നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഭീകരതകളില്‍ അമേരിക്കയെക്കാല്‍, ഇസ്രായേലിനെക്കാള്‍, സംഘപരിവാറിനെക്കാള്‍ ആരു ലോകത്തു ഉണ്ടാക്കി...

'മുസ്ളിം'കള്‍ക്കെതിരെ 9/11 ആണെങ്കില്‍, അമേരിക്ക ആ ആക്രമണ റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ പുറത്ത്‌ വിടാത്തതെന്തു...

മുസ്ളിംകള്‍ ആയുധമെടുക്കുന്നില്ല എന്ന്‌ പറയുന്നില്ല .. പറയുന്നതു അതു ഇസ്ളാമിണ്റ്റെ പേരിലല്ലെന്നു മാത്രം.. കാരണം അതിണ്റ്റെയും ഇരകള്‍ മുസ്ളിംകളാണു.. പാകിസ്താനിലും അഫ്ഗാനിലും മുസ്ളികള്‍ ഈ ഭീകരതയാല്‍ ചത്തൊടുങ്ങുമ്പോല്‍ ഇന്ത്യയില്‍ അതു ഒരു പ്രോക്സി ഭീകരതയാണു..

പലപ്പോഴും ആര്‍.എസ്സ്‌.എസ്സ്‌-ണ്റ്റെ കെട്ടിയേല്‍പ്പിക്കപ്പെടുന്ന ഇരകളാണു മുസ്ളികള്‍...

ഒരുവെടിക്ക്‌ രണ്ടൂം അഞ്ചും പക്ഷികള്‍ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ ഈ 'മൃദു'ക്കാരുടെ സംഘടനക്കല്ലാതെ ആര്‍ക്ക്‌ പറ്റും...

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

തീവ്രവാദത്തേയും,ഭീകരതയേയും,രാജ്യദ്രോഹത്തേയും തള്ളിപ്പറയേണ്ട ബാധ്യതയുള്ളവര്‍ അന്യ വിഷയങ്ങളിലേക്ക് ശ്രദ്ധ ക്ഷണിച്ച് ഭീകരതയെ വെള്ളപൂശുന്നതുകാണുംബോള്‍ മത തീവ്രവാദത്തിന്റെ തൊലിക്കട്ടിയും,പണത്തിന്റെ ദാര്‍ഷ്ട്ര്യവുമാണ് വെളിപ്പെടുന്നത്.

വായുജിത് said...

ബക്കര്‍ ആദ്യം തന്നെ പറയട്ടെ ഇത് ആര്‍.എസ്.എസ് ന്റെ പ്രവര്‍ത്തനത്തെ പറ്റിയുള്ള പോസ്റ്റ്‌ അല്ലല്ലോ .. പിന്നെന്തിനു വെറുതെ ഇങ്ങനെ കഷ്ടപ്പെടുന്നു ..

ഒരു ചെറിയ കാര്യം കൂടി അമേരിക്ക പറയുമ്പോള്‍ ഇറാക്കിലും ,പാകിസ്ഥാനിലും , അഫ്ഗാനിലും ഒക്കെ സ്വ സമുദായത്തെ തന്നെ ബോംബ്‌ വെച്ച് കൊല്ലാന്‍ നടക്കുന്നവരുടെ മനസ്സിനല്ലേ ആദ്യം ചികിത്സ വേണ്ടത് ??? കഷ്ടം !

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

ഇസ്ലാമിക ഇന്റലിജന്‍സിന്റെ പി.ആര്‍.ഒ.വര്‍ക്ക്
നായരച്ഛനിലൂടെയും,നംബൂരിച്ഛനിലൂടെയും,ദളിതനച്ഛനിലൂടെയുമൊക്കെ സമൂഹത്തിലേക്ക് കുത്തിവക്കാന്‍ ഒരു ഈ മെയില്‍ ഐഡിയുടെ രജിസ്ട്രേഷനിലൂടെ അഞ്ചു മിനിട്ടുകൊണ്ട് സാധിക്കാവുന്നതേയുള്ളല്ലോ.
അതുകൊണ്ടുതന്നെ,ബ്ലോഗ് രാജ്യദ്രോഹ പ്രവര്‍ത്തകരെ വെള്ളപൂശാനുള്ള നല്ല മാധ്യമമാണെന്നു തോന്നാം.
ഇസ്ലാമിക മാധ്യമങ്ങളുടെ പൈഡ് പ്രചരണപ്രവര്‍ത്തനത്തിലെ നായര്‍,നംബൂതിരി,ഈഴവ,ദളിത,സി.പി.എം ബൂലോകരൂപങ്ങള്‍ എഴുത്തിലൂടെതന്നെ പുറത്തുവരുമെന്ന് നായരച്ഛന്റെ ബ്ലോഗ് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.
ഹഹഹഹഹഹ.............. :)
നായരു പിടിച്ച പുലിവാല്‍ എന്ന ബ്ലോഗില്‍ അമ്മേടെ നായര്‍ എന്ന ബ്ലോഗര്‍ എഴുതിയ മദനിയുടെ കുടുംബം വേട്ടയാടപ്പെടുമ്പോള്‍......? പോസ്റ്റില്‍ ചിത്രകാരന്‍ എഴുതിയ കമന്റാണ് മുകളില്‍.

സത said...

ബക്കര്‍,

മുസ്ലീങ്ങള്‍ എന്നും എവിടെയും ഇരകള്‍ ആണെന്ന് താങ്കള്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു.. അപ്പോള്‍ ഈ ഭീകരതയ്ക്ക് ലോകം അവസാനിക്കാതെ അവസാനം ഉണ്ടാകില്ല എന്നും മനസ്സിലായി..
അപ്പോള്‍ നസീര്‍ സ്ത്രീകള്‍ നോമ്പ് നമസ്കാരത്തില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നത് തടയാന്‍ സ്ഫോടനം ആസൂത്രണം ചെയ്തു എന്ന് പറയുന്നത് ആരുടെ ഇര ആയതുകൊണ്ടാണ്‌? പാകിസ്ഥാനില്‍ ദിവസവും സ്ഫോടനം നടത്തുന്നതും അഫ്ഗാനിസ്ഥാനില്‍ താലിബാന്‍ നടത്തുന്നതും മറ്റു രാജ്യങ്ങളില്‍ മുഴച്ചു നില്‍ക്കുന്ന ഇത്തരം പ്രവൃത്തികള്‍ക്കും ആരെ കുറ്റം പറയണം? മുസ്ലീങ്ങളെ തന്നെയോ? അതോ അതും പറയുക അസാധ്യമോ?
കണ്ണടച്ചാല്‍ എളുപ്പത്തില്‍ ഇരുട്ടാക്കാം എന്നിരിക്കെ എന്താ അല്ലെ,, കൂടുതല്‍ ചിന്തിക്കുകയും പറയുകയും ചെയ്യുന്നത്?

ചിന്തിക്കരുത്, മിണ്ടരുത്, പ്രവര്‍ത്തിക്കുകയും അരുതേ..
നമ്മുക്ക് വിഴുപ്പലക്കി സമയം കൊല്ലാം, രാഷ്ട്രീയം കളിക്കാം..

kootharamapla öകൂതറ മാപ്ല said...

Joker said....
"എന്തോന്ന് അരക്ഷിതാവസ്ഥ പറഞ്ഞു എന്നാണ് പറയുന്നത്. ഞാന്‍ മാത്രമല്ലല്ലോ പറയുന്നത്. അതൊരു യാഥാര്‍ത്യമാണ്. താങ്കള്‍ക്ക് എന്നെ ലഷ്കറെ തിയ്യിബ ഭീകരവാദിയാക്കണമെങ്കില്‍ ആക്കി ക്കൊള്ള്ലൂ"

അയ്യോ പാവം :( കരയുന്ന കണ്ടില്ലേ ക്ണ്ണിച്ചോരയില്ലാത്ത കശ്മലന്‍ മാപ്ല പാവത്തിനെ നോവിച്ചു സാരല്യാട്ടോ ജോക്കറുട്ടാ.മോന്‍ അരക്ഷിതാവസ്ഥ പ്രസംഗിച്ചും വാക്കുകളില്‍ വിധ്വേഷത്തിന്റെ വിഷംതേച്ചും ആദ്യം കൊന്നു തുടങ്ങിയവരുടേയും അവസാനം കൊന്നു നിര്‍ത്തിയവരുടേയും കണക്കുകളവതരിപ്പിച്ച്,വീട്ടിലെ കുട്ടികള്‍ അലവലാതിത്തരങ്ങള്‍ അങ്ങാടിയിലെടുക്കുമ്പോള്‍ ആരാന്റെ കൈയ്യില്‍ നിന്നു ചന്തിക്കു പെടകിട്ടുന്നതില്‍ പ്രതിഷേധിച്ച് അരങ്ങ് അടക്കി വാണോളു.കാണികളെ മൊത്തം പൊട്ടന്മാരാക്കാന്‍ ഒരു ജോക്കറേക്കൊണ്ടാവില്ല എന്ന് കേരളത്തിലെ ചരിത്രത്തിലേക്ക് ചൂണ്ടി നിന്നെ പഠിപ്പിക്കാന്‍ ആരെങ്കിലും വരുന്നതുവരെ വിഡ്ഢിവേഷം അഴിക്കേണ്ടി വരില്ല.

അളുപുളു said...

സത്യത്തില്‍ ഈ മുസ്ലീങ്ങളുടെ പ്രശ്നം എന്താണ്? എന്താണ് അവര്‍ക്ക് മാത്രം ഈ ദുനിയാവില്‍ ഇത്രയും പ്രശ്നം? അവര്‍ വിശ്വസിക്കുന്ന അല്ലാഹുവിന് പരിഹരിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത പ്രശ്നം വല്ലതും അവര്‍ക്കുണ്ടെങ്കില്‍ ഈ തീവ്രവാദികള്‍ അവര്‍ക്ക് പരിഹരിച്ചുകൊടുക്കുമോ? അവര്‍ മാത്രം എന്തേ ഇരയാകുന്നത്? മറ്റ് മത-ജാതികളില്‍ നിന്ന് വിഭിന്നമായി എന്ത് എക്സ്ട്രാ പ്രശ്നങ്ങളാണ് ഈ മുസ്ലീങ്ങള്‍ മാത്രം അനുഭവിക്കുന്നത് എന്ന് മനസ്സിലാകുന്നില്ലല്ലൊ ഈശ്വരാ. കഷ്ടപ്പാടുകളും,ദുരിതങ്ങളും,
രോഗങ്ങളും,പീഢനങ്ങളും,ചൂഷണങ്ങ
ളും,ദാരിദ്ര്യവും,തൊഴിലില്ലായ്മയും,ആപത്തുകളും,അപകടങ്ങളും, എല്ലാമെല്ലാം എല്ലാ വിധ ജനങ്ങള്‍ക്കും ഇഹലോകത്തുണ്ടല്ലൊ ഭഗവാനേ. തീവ്രവാദികാളാകാന്‍ മാത്രം മറ്റാര്‍ക്കുമില്ലാത്ത പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഈ മുസ്ലീങ്ങള്‍ക്കുമാത്രം എന്തിന് പടച്ചോനേ അങ്ങ് നല്‍കി? സച്ചാര്‍ കമ്മിറ്റി റിപ്പോട്ട് പറയുന്നു, ബാക്കി മത-ജാതി വിഭാഗങ്ങള്‍ എല്ലാം ഇവിടെ സുഭിക്ഷരാണോ? ദാരിദ്ര്യരേഖയ്ക്ക് താഴെ ഹിന്ദുക്കളില്ലെ? അവരിലും ഇരകളില്ലേ? മനുഷ്യരായി ജനിച്ചത്കൊണ്ടല്ലാതെ മുസ്ലീമായി ജനിച്ചത് കൊണ്ട് എന്ത് അധികപ്രശ്നമാണപ്പാ ഈ മുസ്ലീംങ്ങള്‍ക്ക് വന്നുപോയത്? മുസ്ലീം ഭരണാധികാരികള്‍ ഭരിക്കുന്ന രാജ്യങ്ങളിലും ഈ മുസ്ലീംങ്ങള്‍ക്ക് സ്വൈര്യമില്ലല്ലൊ പടച്ചോനേ? എന്ന് തീരും മുസ്ലീങ്ങളുടെ ഈ പ്രശ്നം ദൈവമേ?

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

സാംബത്തികാഭിവൃദ്ധിക്കനുസരിച്ച് സാംസ്ക്കാരികാഭിവൃദ്ധി ഉണ്ടാകാതെ വരുംബോള്‍ മനുഷ്യമനസ്സില്‍ സംജാതമാകുന്ന
ഋണാത്മകതയുടെ ദുരഭിമാന രൂപം രാഷ്ട്രീയ നേട്ടങ്ങള്‍ക്കായി അന്താരാഷ്ട്ര ഇസ്ലാമിക മത വര്‍ഗ്ഗീയ രാഷ്ട്രീയം ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നതിന്റെ ഫലമായാണ് ഇസ്ലാം മതം ഭീകരതയുടെ സ്വന്തം മതമായി പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നതെന്നു തോന്നുന്നു.

ഇസ്ലാം മതവിശ്വാസികളെ രക്ഷിക്കാന്‍... അവരെ മനുഷ്യരാക്കാന്‍ മഹാത്മാഗാന്ധിയെ പഠിക്കുക മാത്രമേ വഴിയുള്ളു. ഇസ്ലാമിക വിശ്വാസിയെ ധനാത്മകമാക്കാന്‍ ആവശ്യമായത്ര സാംസ്ക്കാരികത മഹാത്മാഗാന്ധിയുടെ ജീവിതദര്‍ശനത്തിലേ ലഭ്യമാകുന്നുള്ളു.

ഇടതു പക്ഷ പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ പ്രീണന താത്വികതയെല്ലാം സമൂഹത്തെ കൊന്നു തിന്ന് ഭീകരരൂപം ആര്‍ജ്ജിക്കാനുള്ള ദഹനസഹായിയായി മാത്രമേ ഇസ്ലാം ഭീകരവാദികള്‍ക്ക് ഉപകരിക്കു.
മനുഷ്യരായിത്തീരാന്‍ ഗാന്ധിസത്തോളം പ്രായോഗികമായ മറ്റൊരു വഴിയില്ല.

M.A Bakar said...

സത,...

താങ്കള്‍ എഴുതുന്നതു പരസ്പര വിരുദ്ദമായാണോ എന്ന്‌ സംശയിക്കുകയാണിപ്പോല്‍...

നസീര്‍ ആയുധമെടുക്കുമ്പോഴും , അഫ്ഗാനിലും പാകിസ്താനിലും ചിലര്‍ ആയുധമെടുിക്കുമ്പോഴും 'മുസ്ളിം' എന്ന സര്‍വ്വനാമം എങ്ങനെ രൂപപ്പെടുന്നു എന്നാണു എണ്റ്റെ വാദങ്ങള്‍ക്കടിസ്താനം...

മലേഗാവും മഡ്ഗാവും പാര്‍ലമണ്റ്റ്‌ ആക്രമണവും നന്ദേഡും നാഗ്പൂരും, സംജോധാ സ്പോടനവും 'ഹിന്ദു ഭീകരത' എന്ന സര്‍വ്വനാമത്തില്‍ ഇവിദത്തെ മുസ്ളിംകള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ....

ഇതിനുത്തരമില്ലെങ്കില്‍ 'മുസ്ളിം' ഭീകരതക്ക്‌ എന്നും നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഉത്തരമുണ്ട്‌..

M.A Bakar said...

ചിത്രകാരന്‍...

തീവ്രവാദത്തേയും,ഭീകരതയേയും,രാജ്യദ്രോഹത്തേയും തള്ളിപ്പറയേണ്ട ബാധ്യതയുള്ളവര്‍ അന്യ വിഷയങ്ങളിലേക്ക് ശ്രദ്ധ ക്ഷണിച്ച് ഭീകരതയെ വെള്ളപൂശുന്നതുകാണുംബോള്‍ മത തീവ്രവാദത്തിന്റെ തൊലിക്കട്ടിയും,പണത്തിന്റെ ദാര്‍ഷ്ട്ര്യവുമാണ് വെളിപ്പെടുന്നത്.


ഇതെന്തു ..?
ആരു വെള്ളപൂശി... ?
ബാധ്യതയാര്‍ക്ക്‌ ??
പണത്തിണ്റ്റെ ദാര്‍ഷ്യ്രമോ... ??
അന്താരാഷ്ട്ര ഇസ്ളാമിക മത വര്‍ഗീയ രാഷ്ട്രീയം പോല്‍ ... !!

ഇതൊരു മോഹഭംഗമാണു ... അസ്വസ്ഥതയുടെ മോഹഭംഗം...

ചരിത്രപരമായി എന്തെങ്ക്ലിലും സ്താപിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കൂ.. വെള്ളമടിച്ച്‌ വാക്കുകളിന്‍മേല്‍ വാളുവയ്ക്കാതെ ... !!

M.A Bakar said...

അളുപുലി...
താങ്കള്‍ ഈ ഭൂമിയില്‍ തന്നെയാണൊ ..
അതോ ഇപ്പോഴും കുരിശിലോ...
സ്വന്തം വേദനയുടെ പാനപാത്രം നീങ്ങിപ്പോകാന്‍ തല്‍കാലം പ്രാര്‍ഥിച്ചിരിക്കൂ...
അസംബന്ധങ്ങളെങ്കിലും പറയാതിരിക്കൂ ....

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

മോനേ ബക്കറെ,
അങ്ങയെപ്പോലെ മാധ്യമം,തേജസ്സ് തുടങ്ങിയ ഇസ്ലാമിക വര്‍ഗ്ഗീയത പത്രങ്ങള്‍ മാത്രം വായിച്ചല്ല കേരളത്തിലെ ജനം ജീവിച്ചുപോരുന്നത്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഇസ്ലാമിക ഭീകരവാദത്തേയും,രാജ്യദ്രോഹപരമായ നിലപാടുകളേയും
ഇന്ത്യന്‍ ദേശീയതക്കെതിരെയുള്ള ഭീഷണിയായുള്ള ജിഹാദുകളില്‍നിന്നും അകന്ന് സമാധാനപൂര്‍വ്വം ജീവിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന അടിയങ്ങള്‍ ഭയത്തോടെയാണ് സമകാലീന വാര്‍ത്തകളെ നോക്കുകയാണ്. അങ്ങയെപ്പോലുള്ള നീതിമാന്മാര്‍ ഗോദ്രയിലോ,മാലേഗാവിലോ ചെന്ന് മോഡി ഭക്തരെ
നേരിട്ടുകണ്ട് ഫാസിസ്റ്റുകളെ അമര്‍ച്ച ചെയ്യുന്നതില്‍ അശേഷം എതിര്‍പ്പ് അടിയങ്ങള്‍ക്കില്ല.പക്ഷേ,നിരുപദ്രവികളായ കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളെയെങ്കിലും നിന്തിരുവടികള്‍ വെറുതെവിടണമെന്ന് അങ്ങയോട് താഴ്മയോടെ അപേക്ഷിക്കുന്നു.
എന്ന്, അങ്ങയുടെ വിനീത വിധേയ ദാസന്‍ ചിത്രകാരന്‍.....!

സത said...

ബക്കര്‍,

മലേഗാവ് ഹൈന്ദവ ഭീകരത തന്നെ ആണ്.. ഇവിടെ ആരാണ് അങ്ങനെ വിളിക്കാതിരിക്കുന്നത് എന്ന് മനസ്സിലാകുന്നില്ല.. ഇനി ഇസ്ലാമികവാദികള്‍ അങ്ങനെ വിളിക്കാതിരിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നറിയില്ല, കാരണം ബാക്കി ഉള്ളതിനെ ഇസ്ലാമിക ഭീകരത എന്ന് വിളിക്കാതിരിക്കാന്‍!! ഈ ഭീകരന്മാര്‍ എല്ലാം ഇസ്ലാമിനെതിരെ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു എന്ന് "അവര്‍ക്ക് തോന്നുന്ന" ആളുകള്‍ക്കെതിരെയും സംഘടനകള്‍ക്കെതിരെയും രാജ്യങ്ങല്‍ക്കെതിരെയും ആണ് പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നത്!!

കണ്ണടക്കൂ....ബക്കര്‍.. അന്ധകാരം മാത്രം പരിചിതമുള്ള കണ്ണുകളില്‍ ഒരു ലഹരി പോലെ തന്നെ അന്ധകാരം കുത്തിവക്കൂ....

CKLatheef said...

@Pallikkulam said..
'“ മൌദൂദിസത്തിന്റെ” പ്രചാരകരെ കെ.പി.എസിന് പരിചയമില്ലെങ്കിൽ പരിചയപ്പെടുന്നത് നന്നായിരിക്കും. അങ്ങനെയെങ്കിൽ എനിക്കുറപ്പാണ് കെ.പി.എസ് തിരിച്ചു ചോദിക്കും “ഹേയ്.. ഇവർ തീവ്രവാദികളാണെന്ന് ആരു പറഞ്ഞു” എന്ന്.'

അങ്ങനെ മനസ്സറിഞ്ഞ് ചോദിച്ചവരെയാണ്. മൗദൂദികളാല്‍ വിലക്കെടുക്കപ്പെട്ടവര്‍ എന്ന ചാപ്പക്കുത്തലിന് വിധേയരായവര്‍. അത് പള്ളിക്കുളം കണ്ടിട്ടില്ലേ. കെ.പി.എസിന് ആ ഗതിയുണ്ടാവാന്‍ നിര്‍ഭാഗ്യമുണ്ടാവുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല. കാരണം അദ്ദേഹം
മുന്‍ധാരണകളാല്‍ നയിക്കപ്പെടുന്നു.

M.A Bakar said...

യാഥാര്‍ത്യങ്ങള്‍ അപനിര്‍മ്മിക്കപ്പെടുന്ന ഏതൊരു അക്രമാസക്തമായ അവസ്ഥയിലും പീഡിപ്പിക്കപ്പെടുന്നവന്‍ ഇരയാക്കപ്പെടുന്നുവെന്നു സ്വയം നിലവിളിക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യത്തെപ്പോലും അട്ടിമറിക്കുകയോ പരിഹസിക്കുകയോ ചെയ്യുന്ന സവര്‍ണ്ണഭാഷ്യത്തിണ്റ്റെ പ്രേതബാധയേറ്റുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന, അല്ലെങ്കില്‍ സവര്‍ണ്ണ മിത്തുകളുടെ ഗീബത്സിയതക്ക്‌ മനം തീറെഴുതിയ അവര്‍ണ്ണ 'ബുജി'കളുമെല്ലാം ഒരുമിച്ച്‌, ഇസ്ളാമെന്ന ദര്‍ശനത്തെ, മുസ്ളിമിണ്റ്റെ സമ്പത്തിണ്റ്റെ (സകാത്തിണ്റ്റെ) ഒരു വിഹിതം അയല്‍വാസിയായ അമുസ്ളിമിനു നല്‍കണമെന്ന് നിര്‍ബന്ധമാക്കിയ ഒരു മാനവിക സരണിയെ , ഇസ്ളാമിണ്റ്റെ ജൈവ വൈവിധ്യത്തെ ഭീകരതയെന്ന ലേബലിലേക്ക്‌ ചുരുക്കുന്ന വെറുപ്പിണ്റ്റെ ഉന്‍മാദാവസ്തയെ, അതു ഇതരമതത്തിണ്റ്റെയോ, പ്രത്യശാസ്ത്രത്തിണ്റ്റെയോ ഏതു ദിശയില്‍ നിന്നായാലും 'ഭീകരം' എന്നല്ലാതെ എന്തു വിളിക്കും... ?

......................
വിനീത വിധേയ ദാസന്‍മാരും , മൃദുക്കാരും മറ്റു മാന്യ ബ്ളോഗ്‌ വായനകാരെയും ഇവിടെ വന്നു മടങ്ങാന്‍ അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു....


ഇര തന്നെയാണു കുറ്റവാളി.. !!

M.A Bakar said...

ഇര തന്നെയാണു കുറ്റവാളി.. !!

Dr.Doodu said...

ബക്കറണ്ണന്‍ എന്തൊക്കെയാ ഈ പറഞ്ഞത്? ശ്വാസം മുട്ടിപ്പോയി വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോളെക്കും. സമ്പത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗം അമുസ്ലിമിന് കൊടുക്കണം പോലും! ഹഹഹ! എവിടെയാ മാഷെ അങ്ങനെയൊരു കാര്യം ഖുറാനില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്? ഉത്തരം മുട്ടിയപ്പോള്‍ കൊഞ്ഞനം കുത്തിയ പോലെയായിപ്പോയി ഈ അവര്‍ണ്ണ ബുജിപ്രയോഗം.

Dr.Doodu said...

തടിയന്റവിട നസീറും മദനിയുമൊക്കെ "ഇരകള്‍!" ഹഹഹഹ്ഹഹഹ! .... എന്നെയങ്ങ് കൊല്ല്! നായിന്റെ മോനൊക്കെ കാരണം ഇവിടെ (blore) മലയാളികളെ സംശയത്തോടെ നോക്കുന്ന അവസ്ഥയാണിപ്പോള്‍.

നന്ദന said...

http://nandana2000.blogspot.com/ ഇവിടെ

തറവാടി said...

ഒറ്റിക്കൊടുക്കുന്നതിനേയും കൂട്ടിക്കൊടുക്കുന്നതിനേയും പച്ചവെള്ളം പോലെ തിരിച്ചറിയുന്നവര്‍ ഗതികെട്ടാണ്
അത് വിളിച്ചുപറയുന്നത് എന്നതില്‍ നിന്നും താങ്കളുടെ മുന്ദ്ധാരണയും ഉദ്ദേശശുദ്ധിയും വിലയിരുത്തപ്പെട്ടു.

വിശ്വാസവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു മതവും അക്രമത്തെ ന്യായീകരിക്കുന്നില്ല. ഒരു മതവിശ്വാസി ചെയ്യുന്ന അക്രമത്തിന്റെ പേരില്‍ മതത്തെവിലയിരുത്തുന്നത് വിവരക്കേട് കൊണ്ടാണ്.
അറബി പേരും, മുസല്‍ മാനായ ഒരാളുടെ മകനും എന്ന ഒറ്റക്കാരണത്താല്‍ അക്രമിയായ ഒരാളെ അടിസ്ഥാനപ്പെടുത്തി മൊത്തം ഇസ്ലാം മതത്തെ അക്രമകാരികള്‍ എന്ന് മുദ്രകുത്തുന്നതിനോട് യോജിപ്പില്ല.
നിരപരാധിയായവരെ ഇസ്ലാം മതവിശ്വാസികളായ ഒറ്റക്കാരണത്താല്‍ അക്രമികളെന്ന് മുദ്രകുത്തിയെന്ന് പറയുന്നതിനോടും യോജിപ്പില്ല.

ഇന്ന ആള്‍ ഒരക്രമവും നടത്തിയിട്ടില്ല എന്നാല്‍ അയാള്‍ മുദ്രകുത്തപ്പെട്ടു എന്നതിന് ഒരുദാഹരണമെങ്കിലും കിട്ടിയാല്‍ നന്നായിരുന്നു. അതുപോലെ ഇസ്ലാം മതം അക്രമം ന്യയീകരിക്കുന്നു, എന്തിന്റെ പേരിലായാലും, എന്നതിനും ഒരുദാഹരണം കിട്ടിയെങ്കില്‍!

തെളിവില്ലാതെ മദനിയെ കൊടതി വെറുതെ വിട്ടു ആയതിനാല്‍ മദനി ഒന്നാം തരം ഉദാഹരണമാണെന്ന് ഒരു കൂട്ടരും; ഒസാമ മുസല്‍മാനല്ലെ എന്ന് മറുകൂട്ടരും പറയില്ലെന്ന് കരുതട്ടെ!

പള്ളിക്കുളം.. said...

ന്യായാന്യായങ്ങൾ നിരത്തുന്നവരോട്,
ഓരോ വാദങ്ങളും സാഹചര്യമറിഞ്ഞു വേണം.
പണ്ട്, മദനിയും ഇതുപോലെയുള്ള ചില വാദങ്ങളുമായാണ് കേരളം ചുറ്റിയിരുന്നത്. അവർ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നില്ലേ.. ഇവർ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നില്ലേ.. നമുക്കു മാത്രം എന്താ വേറെ നിയമം.. ഇങ്ങനെ പലതും. കൂടാതെ ഈ തട്ടിലുള്ള തിന്മകളെ സമീകരിക്കുവാൻ ആ തട്ടിലും വെച്ചു കൊടുത്തു അപരന്റെ തിന്മകൾ!
പറഞ്ഞതിൽ പലതും സത്യവുമായിരുന്നു. പക്ഷേ അത് പറഞ്ഞു നടക്കേണ്ട സമയം അതാണെന്ന് പൊതുവെ തോന്നുമെങ്കിലും അതിന്റെ സമയവും സാഹചര്യവും അതായിരുന്നില്ല. ഒരു സമൂഹം വൈകാരികമായി മാത്രം പ്രതികരിക്കാൻ തയ്യാറെടുത്തിരിക്കുമ്പോൾ അതിനെ ഊതിക്കത്തിക്കുന്ന ഒരു ന്യായവും പറയാൻ മെനക്കെടരുത്. കൂടാതെ മദനിയുടെ സ്വരവും ശബ്ദവും ശരിയല്ലായിരുന്നു.
ഇതൊക്കെ മദനിക്കും പിൽക്കാലത്ത് ബോധ്യപ്പെട്ടതാണ്. ഇപ്പോൾ ന്യായാ‍ന്യായങ്ങൾ പറയുന്ന സുഹൃത്തുക്കൾ നിർവ്വഹിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത് ചെറിയതോതിലെങ്കിലും അതിനെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്ന കർത്തവ്യമാണ്. ഈ പോസ്റ്റ് മനസ്സിലാക്കണമെന്ന് നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നവർ ഇപ്പോൾ പ്രതികരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത് വൈകാരികമായാണ്. അതിനാൽ അടങ്ങുക. മുസ്ലീംങ്ങളെ സംയമനം പഠിപ്പിക്കാൻ ഇനി ഒരു പ്രവാചകൻ വരില്ല. പ്രവാചകനിലേക്ക് മടങ്ങുക. നിങ്ങൾ സത്യമെന്നു കരുതുന്ന കാര്യങ്ങൾ കുഴപ്പങ്ങളുണ്ടാക്കുമെങ്കിൽ കള്ളം മാത്രം പറയലാവും പുണ്യം. ഒരു രാത്രിയും നിലനിന്നിട്ടില്ല. അഞ്ചരക്കു ശേഷം നേരം വെളുക്കും. പുലരുമ്പോൾ തീവ്രമുഖങ്ങളൊക്കെ അഴിക്കുള്ളിലാകുവാൻ നമുക്ക് പ്രാർഥിക്കാം. ഇന്ന് മുസ്ലീങ്ങൾ അനുഭവിക്കുന്ന പ്രധാന പ്രതിസന്ധി സ്വത്വ പ്രതിസന്ധിയാണ്. മുസ്ലിങ്ങളെ സംരക്ഷിക്കാനെന്നു പറഞ്ഞ് ആയുധമെടുത്തവനും സാമ്പത്തിക ലാഭത്തിനായി ആയുധമെടുത്തവനും ഒക്കെ ഈ പ്രതിസന്ധിയുടെ ആക്കം കൂട്ടുകയാണെന്ന തിരിച്ചറിവിൽ ഇരകൾക്കിടയിലെ വേട്ടക്കാരെ നമുക്ക് ഒറ്റുക്കൊടുക്കാം. സ്വന്തം കപ്പലിലെ ഓട്ട അടക്കുന്നതിലൂടെയേ സ്വന്തത്തെ രക്ഷിക്കാനാവൂ. അടുത്തുകൂടെ പോകുന്ന കപ്പലിലെ മഹാദ്വാരം നോക്കി ‘ ദേ അവിടെയുമുണ്ടല്ലോ ഇതിനേക്കാൾ വലിയ ഒരു ദ്വാരം‘ എന്ന് ആശ്വസിക്കുന്നത് ആത്മഹത്യാപരമാവും. എല്ലാം നേരേയാവാൻ പ്രാർത്ഥിക്കുക.
അഞ്ചര കഴിഞ്ഞ് നേരം വെളുത്തേ മതിയാവൂ.

M.A Bakar said...

doodu said...

സമ്പത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗം അമുസ്ലിമിന് കൊടുക്കണം പോലും! ഹഹഹ! എവിടെയാ മാഷെ അങ്ങനെയൊരു കാര്യം ഖുറാനില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്?
.................................


doodu - വിനു ഖുര്‍ആന്‍ എവിടൊക്കെ അറിയാം... കൂടുതല്‍ എഴുതി സമയം നഷ്ടപ്പെടുത്തുന്നില്ല.... ഖുര്‍-ആനിലെ ഈ സൂക്തം (9:60) നോക്കൂ...

അതിണ്റ്റെ വിശദീകരണവും..

'Allah allows you to show kindness and deal justly with those who did not war against you on account of religion and did not drive you out from your homes. Lo! Allah loves those who are just.' (Al-Mumtahinah: 8)"

Who is entitled to receive Zakat
Eight categories of individuals may receive the zakat


1. The needy (Muslims or Non Muslim)- Fuqara'

2. Extremely poor (Muslims or Non Muslims) - Al-Masakin

3. Those employed to collect - Aamileen

4. Those whose hearts are to be won - Muallafatbul Qulboob

5. To free the captives - Ar-Riqaab

6. Those in debt (Muslims or Non Muslims) - Al Ghaarimeen

7. In the way of Allah - Fi Sabeelillah

8. Wayfarer (Muslims or Non Muslims)- Ibonus-Sabael

ദില്‍ബാസുരന്‍ said...

A big clap to you for the first paragraph.

പള്ളിക്കുളം.. said...

"Those whose hearts are to be won - Muallafatbul Qulboob'"
"ഹൃദയങ്ങൾ ഇണക്കപ്പെടേണ്ടവർ“ - മുഅല്ല്ലഫത്ത് ഖുലൂബ്

ഇത് മറ്റു മതസ്ഥർ തന്നെയാണെന്ന് നിരവധി പണ്ഡിതന്മാർ അഭിപ്രായപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.
ഖുർ‌ആന്റെ ആ വാക്ക് ശ്രദ്ധിക്കുക . ‘ ഹൃദയങ്ങൾ ഇണക്കപ്പെടേണ്ടവർ’!! മുസ്ലീംങ്ങൾ ആയവർ ഈ വാക്കിനെപ്പറ്റി കൂടുതൽ ചിന്തിക്കട്ടെ. മറ്റു മതസ്ഥർ ഇങ്ങനെ ഇണക്കപ്പെടേണ്ടവരാണ് എന്ന അർഥത്തിൽ (അകറ്റപ്പെടേണ്ടവരോ അടുപ്പിക്കപ്പെടേണ്ടവരോ അല്ല, ഇണക്കപ്പെടേണ്ടവർ.. വിളക്കി ചേർക്കപ്പെടേണ്ടവർ..) മതം പഠിപ്പിക്കാൻ ബാധ്യസ്ഥരായ പണ്ഡിതന്മാർ മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുണ്ടോ? മതപഠനത്തിന്റെ രീതി ശാസ്ത്രം മാറേണ്ടകാലം എന്നേ കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.

Dr.Doodu said...

ബക്കര്‍ എന്തൊക്കെയോ ഒപ്പിച്ചോണ്ട് വന്നല്ലോ!

1: “അല്ലാഹുവിലും അന്ത്യനാളിലും വിശ്വസിക്കാത്ത ,സത്യമതത്തെ സ്വന്തം മതമായി സ്വീകരിക്കാത്ത,വേദക്കാരോട് യുദ്ധം ചെയ്യുവീന്‍ ‍. അവര്‍ വിനയപുരസ്സരം കീഴടങ്ങിക്കൊണ്ട് സ്വന്തം കരങ്ങളാല്‍ ജിസ് യ നല്‍കുന്നതു വരെ അവരോട് യുദ്ധം ചെയ്യുവീന്‍ .” (9:29)
2: “ഫിത്ന അവസാനിക്കുകയും ദീന്‍ പൂര്‍ണമായും അല്ലാഹുവിന്റെതാവുകയും ചെയ്യും വരെയും അവിശ്വാസികളോട് യുദ്ധം ചെയ്യുക”.(8:39)
3:“അല്ലയോ വിശ്വാസികളേ നിങ്ങളുടെ അയല്‍ക്കാരായ കാഫിറുകളോട് യുദ്ധം ചെയ്യുക. അവര്‍ നിങ്ങളില്‍ പരുക്കന്‍ സ്വഭാവം കാണട്ടെ”(9:123)
4:“അല്ലയോ വിശ്വാസികളേ ജൂതന്മാരെയും ക്രിസ്ത്യാനികളെയും നിങ്ങള്‍ കൂട്ടുകാരാക്കരുത്.നിങ്ങളിലൊരുവന്‍ അവരെ കൂട്ടുകാരാക്കിയാല്‍ അവനും അവരില്‍ പെട്ടവനായി കണക്കാക്കപ്പെടും.”(5:51)
5:“മുശ്രിക്കുകള്‍ അശുദ്ധരാണ്.”(9:28)

ഇതൊക്കെ ഖുറാനില്‍ നിന്ന് തന്നെയല്ലേ? എന്തുകൊണ്ട് ഇത്തരം പരിഹാസ്യമായ പരസ്പര വിരുദ്ധത? മറുപടിയുണ്ടോ?

അരുണ്‍ said...

tracking

മുഖ്‌താര്‍ ഉദരം‌പൊയില്‍ said...

:)

suraj::സൂരജ് said...

ചിത്രകാരന്‍ മാഷേ, തര്‍ക്കിക്കുന്നില്ല, ഒരുകാര്യം പറഞ്ഞിട്ട് പോവുന്നു:

“ വ്യക്തിപരമായ നമ്മുടെ വിശ്വാസങ്ങള്‍ക്കും കാഴ്ച്ചപ്പാടുകള്‍ക്കൊക്കെ ഉപരിയായി നമ്മെ ഒന്നിപ്പിക്കുകയും സ്നേഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന മഹനീയമായൊരു രക്തബന്ധം നമുക്ക് പൊതുവായുണ്ട്. അതാണ് നമ്മുടെ നാട്,ദേശം,രാഷ്ട്രം എന്നൊക്കെപ്പറയുന്നത്...”


ചിത്രകാരന്‍ മാഷ് ആ അവസാനം കോമയിട്ട് നിരത്തിയ ലിസ്റ്റിലോട്ട് തൊലിനിറം, വര്‍ഗ്ഗം, ജാതി, മതം, ലിംഗം, തന്തയുടെയും തള്ളയുടെയും വാലുകള് എന്നതൊക്കെ പല ഡോസുകളില് കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്താണ് ഫാഷിസം വളരുന്നത്. അവനവന് ജന്മം കൊണ്ട് യാദൃച്ഛികമായി കിട്ടുന്നതല്ലതെ ഈ ഗുലാബികളൊന്നും അവനവന്‍ ഗുണദോഷങ്ങളറിഞ്ഞ് തെരഞ്ഞെടുക്കുന്ന സാധനങ്ങളല്ല. അതുകൊണ്ട് ജാതിയും മതവും തൊലിനിറവും തലയിലെ തൊപ്പിയും നെഞ്ചത്തെ പൂണൂലും പോലെത്തന്നെ “നാടും ദേശവും രാഷ്ട്രവു”മൊന്നും ഒരുത്തനേം ആരുടേം സഹോദരനുമാക്കുന്നില്ല, സഹോദരീം ആക്കുന്നില്ല; ഈ ഊഡായിപ്പുകളൊന്നും ഒരു തരത്തിലും മഹനീയവുമല്ല ഒരു പുണ്ണാക്കുമല്ല.

ഇന്ന് മുസല്‍മാന്റെ നേരെ ഉയരുന്ന “വരത്തന്‍”, “കൂറില്ലാത്തവന്‍”, “ഭൂരിപക്ഷത്തിലേക്ക് ലയിക്കാത്തവന്‍” എന്നൊക്കെയുള്ള ചൂണ്ട് വിരലുകള്‍ ദളിതനും ബൌദ്ധനും ക്രൈസ്തവനും കറുത്തവനും കുറുകിയവനും പിന്നെ “ഭൂരിപക്ഷ”സൈക്കിയ്ക്ക് കണ്ണിന് പിടിക്കാത്ത കോടാനുകോടി രാഷ്ട്രീയ ആശയവാഹകര്‍ക്കും നേരെ ഉയര്‍ന്നിട്ടുണ്ട്, ഇനി ഉയരുകയും ചെയ്യാം.... നാളെ ആ ചൂണ്ടു വിരലിനു മുന്‍പില്‍ നിന്ന് ചൂളുന്നത് “ചിത്രകാരന്‍”മാരും ആയിക്കൂടെന്നില്ല.

കപട ദേശീയതയുടെ പൊടിമറയ്ക്ക് പിറകിലെ ഫാഷിസ്റ്റ് ലക്ഷ്യങ്ങളെ കാണാതെ പോകരുത് എന്ന് മാത്രം വിനയപൂര്‍വം ഓര്‍മ്മിപ്പിക്കട്ടെ.

dsn said...

ചിത്രകാരന്‍‌‌ മാഷേ, തര്‍‌‌ക്കത്തിനില്ല, ചിലത് പറഞ്ഞിട്ട് പോകുന്നു. ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ലെങ്കില്‍‌‌ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യുക.

മലയാളത്തില്‍‌‌ ലൈം‌‌ഗികാവയവങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കൊച്ചു കൊച്ചു തെറികളേ ലഭ്യമായിട്ടുള്ളൂ എന്നതിനാല്‍‌‌ തമിഴില്‍‌‌ നിന്നും‌‌ ചില തെറികള്‍‌‌ കടമെടുക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അത്തരമൊരു പരദേശി തെറിയാണ് 'തായോളി'. ഒന്നാലോചിച്ചാല്‍‌‌ 'ഈ തായൊളി' യാണ് ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും‌‌ വലിയ യുക്തിവാദിയും‌‌ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റും‌‌. നാടും‌‌ ദേശവും‌‌ വീടും‌‌ അമ്മയുമൊന്നും‌‌ ഇദ്ദേഹത്തെ ആരുടേയും‌‌ സഹോദരനുമാക്കുന്നില്ല സഹോദരിയുമാക്കുന്നില്ല. എന്തിനു അമ്മയോ മകനോ പോലുമാക്കുന്നില്ല. ഈ 'തായൊളിക്ക്' ഒരു മകളോ മകനോ ഉണ്ടായാല്‍‌‌‌‌‌‌; ഞാന്‍‌‌ നട്ടു നനച്ച് വളര്‍‌‌ത്തിയുണ്ടാക്കിയ റോസാപൂവിനെ ഞാന്‍‌‌ തന്നെ ഒന്നു മണത്തു നോക്കിയാല്‍‌‌ എന്താണ് കുഴപ്പമെന്ന് ചോദിക്കുന്ന ഒരു യുക്തിവാദി വില്ലനെ(?) ഈയിടെ ഏതോ മലയാള സിനിമയില്‍‌‌ കണ്ടിരുന്നു. ഇതൊക്കെ നമ്മുടെ കാഴ്ചപ്പാടിന്റെ വ്യത്യാസമാണ്. വ്യത്യാസം‌‌ എന്നു തന്നെ പറയണം‌‌, 'കുഴപ്പം‌‌' എന്നു പറഞ്ഞു പോകുന്നത് യുക്തിവാദിയല്ലാത്ത നമ്മുടെ പരിമിതികളാണ്. തന്റെ സ്വന്തം‌‌ 'ജൈവിക പിതാവ്' ആയ മനുഷ്യജീവി മരിച്ചാല്‍‌‌‌‌‌‌ അല്‍‌‌സേഷ്യന്‍‌‌ പട്ടിക്ക് ഒരാഴ്ചക്ക് തീറ്റ വാങ്ങേണ്ട കാര്യമില്ല, പരിസരമലിനീകരണവുമില്ല എന്നു കരുതി സന്തോഷിക്കുന്ന 'തായോളി' കളധികമില്ല എന്നതാണ് ഭാരതം‌‌ എന്ന എന്റെ ദേശം‌‌ ചെയ്ത സുകൃതം‌‌. ഒരിക്കല്‍‌‌ കൂടി, ഇതും‌‌ നമ്മുടെ കാഴ്ചപ്പാടിന്റെ കുഴപ്പം‌‌. തായൊളികളൊന്നിച്ച് 'തായോളി' എന്ന വാക്ക് അസ്ലീലമല്ലാതാക്കുന്ന കാലമാണിത്.

ശ്രീക്കുട്ടന്‍ said...

ഇന്നിന്റെ ശാപമായ ഈ തീവ്രവാദം പരിപൂര്‍ണ്ണമായും ഇന്നാട്ടില്‍ നിന്നും തുടച്ചുനീക്കുക തന്നെ വേണം.അത് ഹിന്ദു ചെകുത്താമ്മാരു ചെയ്താലും മുസ്ലീം ചെകുത്താമ്മാരായാലും ഒരു നിമിഷം പോലും അവരെ വച്ചേക്കരുത്.തീവ്രവാദം തടയുവാന്‍ ഏറ്റവും നല്ല മാര്‍ഗ്ഗം തീവ്രവാദം തന്നെയാണു. നമ്മുടെ നിയമവും പോലീസുമൊന്നും ഒരു പുല്ലും ചെയ്യില്ല എന്ന തിരിച്ചറിവാണു ഇവമ്മാര്‍ക്കു വളമാകുന്നതു. എത്രയെങ്കിലും പേരെ കൊന്നൊടുക്കിയ എത്രയോ കോടി രൂപയുടെ നാശനഷ്ടമുണ്ടാക്കിയ അജ്മല്‍ കസബുമാര്‍ ഇപ്പൊഴും ഇസഡ് കാറ്റഗറി സുരക്ഷയില്‍ നമ്മുടെ നികുതിപ്പണത്തില്‍ സുഖമായി ജീവിക്കുന്നത് എന്തിന്റെ പേരിലാണംഗീകരിക്കുവാന്‍ കഴിയുന്നത്.ചത്തുവീഴുന്ന നിരപരാധികള്‍ക്ക് വേണ്ടി ഇവിടെ ഒരു അപ്പോസ്തലമ്മാരും കണ്ണീരൊഴുക്കുന്നില്ലാ.അവരെല്ലാം ദൈവത്തിന്റെ കണ്ണില്‍ വെറുക്കപ്പെട്ടവരാണല്ലോ.അവരുടെ വേണ്ടപ്പെട്ടവരുടെ സങ്കടങള്‍ കാണുവാന്‍ ഒരുത്തനുമില്ല.എല്ലാപേര്‍ക്കും സ്വന്തം സമുദായത്തിന് ക്ലീന്‍ ചിറ്റ് ഉണ്ടാക്കുവാനുള്ള വെപ്രാളം മാത്രം. കുറേയേറെ സമുദായസ്നേഹികള്‍ വന്നിരിക്കുന്നു.ത്ഫൂ........

Dr.Doodu said...

വന്നല്ലോ ഒരു "dsn " പിതൃ ശൂന്യ കമന്റുമായി! ഫയര്‍, ക്രൈം , മുതലായ ആനുകാലികങ്ങളില്‍ നിനക്ക് ഒരു നല്ല ഭാവി ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു!

പള്ളിക്കുളം.. said...

ഡോ. ഡുഡു ഉദ്ധരിച്ച “യുദ്ധത്തിന്റെ ഖുർ‌ആൻ വാക്യങ്ങളൊക്കെ” യുദ്ധ സാഹചര്യത്തിൽ ഉള്ളവയാണ്. എല്ലാവർക്കും അറിയാവുന്നതുപോലെ യുദ്ധം ഒരു പ്രത്യേക അവസ്ഥയാണ്. ചില പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങൾ കൂട്ടു ചേർന്ന് മറ്റൊരു വിഭാഗത്തിനെതിരെ പോർവിളിക്കുമ്പോൾ ശത്രുക്കളിലെ ആരെയും ‘ ആത്മ മിത്രങ്ങൾ‘ ആക്കരുത് എന്ന് ഖുർ‌ആൻ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു. അവിടെ യുദ്ധം പ്രകടമാണ്. ആരൊക്കെയാണ് ശത്രുപക്ഷത്തെന്നതും പ്രകടമായിരുന്നു. നമ്മുടെ രാജ്യത്തെ ശത്രുക്കൾ ആക്രമിക്കാൻ വരുമ്പോൾ രാഷ്ട്രപിതാവ് മഹാത്മജിയുടെ അഹിംസാ സിദ്ധാന്തമല്ല നാം അവലംബിക്കുക. ശത്രുക്കളെ ഉന്മൂലനം ചെയ്യാൻ തന്നെ രാഷ്ട്രത്തിന്റെ തലപ്പത്തുള്ളവർ ഉത്തരവിടും. എന്നു വെച്ച് നമ്മുടെ രാഷ്ട്രം ഒരു ഭീകര രാഷ്ട്രം ആകുമോ? ചില സമയങ്ങളിൽ നമ്മുടെ പ്രഖ്യാപിത ശത്രു രാജ്യങ്ങളിലേക്ക് ചില അടിയന്തിര ഘട്ടങ്ങളിൽ നാം സഹായം എത്തിക്കാറുമുണ്ട്. അവരുമായി നല്ലനിലയിൽ പോകുവാൻ ചർച്ചകളും നടക്കാറുണ്ട്. ഈ രണ്ടു നടപടികളിലും വൈരുധ്യം കാണാനാവില്ല. സ്വന്തം ബന്ധു ജനങ്ങൾക്കും സഹോദരങ്ങൾക്കും നേരെ ആയുധമെടുക്കുവാൻ അർജുനനെ ഉപദേശിക്കുന്നതാണ് ഭഗവത് ഗീത. അതിലെ നല്ല ഉപദേശങ്ങളെ ഇതിന്റെ പേരിൽ ആരെങ്കിലും തള്ളിക്കളയുമോ. യുദ്ധം എന്നത് തിന്മ തന്നെയാണ്. നാം മാത്രം വിചാരിച്ചാൽ ഒഴിവാക്കാനാവുന്ന ഒന്നല്ല അത്. പലപ്പോഴും നമ്മെ യുദ്ധം ചെയ്യുവാൻ മറ്റുള്ളവർ നിർബ്ബന്ധിക്കുന്നു. അപ്പോൾ ഒരു ഭരണ കൂടത്തിന് (വ്യക്തിക്കോ ഗ്രൂപ്പുകൾക്കോ അല്ല.) എടുത്ത് ഉപയോഗിക്കുവാനുള്ളവയാണ് ഖുർ‌ആനിലെ യുദ്ധ സംബന്ധിയായ സൂക്തങ്ങൾ. മുസ്ലിങ്ങൾ നടത്തിയ പല ധർമ്മ യുദ്ധങ്ങളിലും ഇതര മതസ്ഥരായവരും അനവധി തവണ പങ്കെടുത്തതായി ചരിത്രത്തിൽ കാണാനാവുന്നതാണ്. സുഹൃത്ത് ഡു ഡു പറഞ്ഞതു പ്രകാരം നിയമം നടപ്പാക്കുകയായിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്ന് സൌദി അറേബ്യ ഉൾപ്പടെയുള്ള മുസ്ലും ലോകത്ത് വെറും ന്യൂനാൽ ന്യൂനപക്ഷം വരുന്ന ഇതര മതസ്ഥർ ഉണ്ടാവുമായിരുന്നില്ല.

CKLatheef said...

പിയ പള്ളിക്കുളം

താങ്കളുടെ ഇത്തരം വിശദീകരണത്തിന് തീര്‍ചയായും പ്രസക്തിയുണ്ട്. വലിയൊരു വിഭാഗം ഖുര്‍ആനില്‍ യുദ്ധവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് അവതരിച്ച സൂക്തങ്ങളെ സാമാന്യവല്‍കരിച്ച് മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുണ്ട്. പല വേദഗ്രന്ഥങ്ങളിലും കാലത്തിനും സമൂഹ്യജീവിതത്തിനും യോജിക്കാത്ത, പ്രാകൃത കാലത്തേക്ക് മാത്രം ബാധകമായ നിയമങ്ങളുള്ള പോലെ ഖുര്‍ആനിലുമുണ്ടെന്നും അവര്‍ കരുതുന്നു. മുസ്ളിലിംകളുടെ മതവികാരമിളക്കാനിടയാക്കും എന്ന ധരിക്കുന്നതിനാല്‍ നിശഃബ്ദതപാലിക്കുകയുമാണ് നല്ലൊരു പക്ഷം. അനോണിത്തരങ്ങളുടെ വിവിധ രൂപത്തില്‍ ബ്ളോഗില്‍ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട് ഇത്തരം ആശങ്കകള്‍ പങ്കുവെക്കുന്നതിന് ഉദാഹരണമാണ് ഡുഡു. മുസ്ളിം തീവ്രവാദികളുടെ ചെയ്തികള്‍ക്കെല്ലാം പ്രചോദനം ഇത്തരം സൂക്തങ്ങളാണ് എന്ന് ആത്മാര്‍മായി കരുതുന്നവരും ഇവരുടെ കൂട്ടത്തിലുണ്ട്. മുസ്്ലികളുടെ പക്ഷത്ത് നിന്ന് സംസാരിക്കുന്നവരൊക്കെ തീവ്രവാദത്തെ ന്യായീകരിക്കുകയാണ് എന്നും അവര്‍ക്ക് വേണ്ടി പി. ആര്‍ വര്‍ക്ക് നടത്തുകയാണ് എന്നോക്കെ ചിത്രകാരനെപ്പോലുള്ള 'അനോണിമാര്‍' നിരന്തരം ആവര്‍ത്തിക്കാനുള്ള കാരണവും ഈ തെറ്റിദ്ധാരണ തന്നെ എന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുകയാണ്.

യുദ്ധം എന്നത് തിന്മതന്നെയാണ് എന്നതില്‍ എനിക്ക് ചെറിയ അഭിപ്രായ വ്യത്യാസമുണ്ട്. ഇന്ത്യ മറ്റൊരു രാജ്യത്താല്‍ ആക്രമണത്തിനിരയാകുമ്പോള്‍ അതിനെ പ്രതിരോധിക്കാന്‍ യുദ്ധം ചെയ്യേണ്ടിവരുന്നത് തിന്‍മയാകുമോ. പ്രത്യേകിച്ചും പ്രവാചകന്റെ കാലത്ത് യുദ്ധത്തിലേര്‍പ്പെട്ടത് വ്യവസ്ഥാപിതമായ ഭരണവ്യവസ്ഥ സ്ഥാപിച്ചതിന് ശേഷമാണ് എന്ന അടിസ്ഥാനയാഥാര്‍ഥ്യവും വിസ്മരിക്കപ്പെടുന്നു.

തീവ്രവാദത്തിന്റെ വിഷവിത്തുകള്‍ പറിച്ചെറിയണമെങ്കില്‍ ഭരണകൂടം ചെയ്യേണ്ടത് അതിന് മുതിരുന്ന ഗ്രൂപ്പുകള്‍ക്കെതിരെ മുഖം നോക്കാതെ കടുത്ത നടപടിയെടുക്കുക എന്നതാണ്. ഏകപക്ഷീയമായ വേട്ട തീവ്രവാദത്തെ വളര്‍ത്തുന്നതിന് മാത്രമേ സഹായിക്കൂ. അതോടൊപ്പം മതത്തിന്റെ യഥാര്‍ഥ സത്ത പഠിപ്പിക്കുക അതത് മതവിശ്വാസികളിലെ അറിവുള്ളവരുടെ ചുമതലയും യഥാവിധി നിര്‍വഹിക്കപ്പെടണം. മതങ്ങളുടെ സൂക്തങ്ങളെ തെറ്റായി ഉദ്ധരിച്ച് വെറുപ്പിന്റെ അന്തരീക്ഷം സൃഷ്ടിക്കുന്നതില്‍ യുക്തവാദികളടക്കമുള്ളവര്‍ മാറിനിന്ന് കുറേകൂടി മനുഷ്യത്വപരമായ മാര്‍ഗം സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്യണം.

യുദ്ധസൂക്തങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഇതാ ഇവിടെ വിശദമായി പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.

ea jabbar said...
This comment has been removed by the author.
ea jabbar said...

കുര്‍ ആനിലെ “യുദ്ധവെളിപാടുകള്‍”അല്പം വിശദമായി ഇവിടെ ചര്‍ച്ച ചെയ്യുന്നു.

ea jabbar said...

ഇസ്ലാമിലെ യുദ്ധങ്ങള്‍ പ്രതിരോധത്തിനു വേണ്ടിയായിരുന്നു എന്ന വാദം ചരിത്ര വസ്തുതകളുമായി ഒരു ശതമാനം പോലും യോജിക്കുന്നതല്ല. എല്ലാം ഏകപക്ഷീയമായ കടന്നാക്രമണങ്ങള്‍ തന്നെയായിരുന്നു. കുര്‍ ആനും ഹദീസും ചരിത്രവും തുറന്നു വെച്ച് ഈ കാര്യം ചര്‍ച്ച ചെയ്യാന്‍ ഞാന്‍ ലതീഫിനെയും കൂട്ടുകാരെയും വെല്ലു വിളിക്കുന്നു.

Dr.Doodu said...

യുദ്ധം ചെയ്യാന്‍ പ്രേരിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ദൈവമോ! കൊള്ളമുതല്‍ പങ്കിട്ടെടുക്കുന്ന, അതിനു നിയമങ്ങളുണ്ടാക്കുന്ന ഒരു പ്രവാചകനും! ജബ്ബാര്‍ മാഷിന്റെ ലിങ്കിനു നന്ദി. വിശദമായ വായന അര്‍ഹിക്കുന്നു.

CKLatheef said...

പ്രിയ ജബ്ബാര്‍ മാഷ്

യുദ്ധത്തെക്കുറിച്ചുള്ള നിയമങ്ങള്‍, യുദ്ധം ചെയ്യാനുള്ള പ്രേരണ, യുദ്ധം ചെയ്യാനുള്ള ന്യായം, എങ്ങനെ യുദ്ധം ചെയ്യണം, എപ്പോള്‍ യുദ്ധം അവസാനിപ്പിക്കണം, ആരോട് യുദ്ധം ചെയ്യണം, ആരോട് ചെയ്യരുത്, ആരോട് കാര്‍ക്കശ്യം പുലര്‍ത്തണം, ആരോട് കാരുണ്യവും നന്‍മയും കാണിക്കണം തുടങ്ങിയ സൂക്തങ്ങളൊക്കെ കഴുത്തറുപ്പന്‍ വെളിപാടുകള്‍ എന്ന തലക്കെട്ടിന് കീഴില്‍ നിരത്തിയിരിക്കുന്നു. അതില്‍ ഏറ്റവും കടുപ്പമുള്ള, താങ്കളെപ്പോലുള്ളവര്‍ നിരന്തരം ആവര്‍ത്തിക്കുന്ന, സൂക്തങ്ങളുടെ അവസ്ഥപോലും ഞാന്‍ സൂചിപ്പിച്ചതു പോലെയാണങ്കില്‍ ബാക്കിയുള്ളതിന്റെ അവസ്ഥ ഊഹിക്കാവുന്നതേയുള്ളൂ.

ദൈവനിയോഗിതനായ ഒരു പ്രവാചകന്‍ മനുഷ്യരെ മുഴുവന്‍ അവരെ മോചിപ്പിക്കുന്ന വെളിച്ചതിലേക്ക് ക്ഷണിക്കുന്നു. കുറേപേര്‍ അദ്ദേഹത്തെ പിന്‍പറ്റുന്നു. വിശ്വിക്കാത്തവരും മനസ്സിലായതിന് ശേഷവും താല്‍പര്യങ്ങളാല്‍ നിഷേധത്തില്‍ ഉറച്ചു നിന്നവരും പ്രവാചകനേയും വിശ്വാസികളേയും ഉന്‍മൂലനം ചെയ്യാന്‍ ഒരുങ്ങി പുറപ്പെട്ടുവരുന്നു. ആ പ്രവാചകന്‍ എന്തുചെയ്യണമെന്നായിരുന്നു എന്നാണ് താങ്കള്‍ പറയുന്നത്. വിശ്വാസികളെയും തന്നെസ്വയം തന്നെയും മരണത്തിന് ഏല്‍പിച്ചുകൊടുക്കുകയോ. അത്തരമൊരു കടുംകൈയും വഞ്ചനയും അദ്ദേഹം ചെയ്തിരുന്നെങ്കില്‍ താങ്കളെപ്പോലുള്ള ഒരു ന്യൂനപക്ഷം അദ്ദേഹത്തെ പുകഴ്തിയാലും ലോകം അദ്ദേഹത്തെ ചതിയനും വഞ്ചകനുമായി രേഖപ്പെടുത്തുമായിരുന്നു എന്ന് താങ്കള്‍ക്കെന്താണ് മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയാതെ പോകുന്നത്.

താങ്കള്‍ ഖുര്‍ആനിലെ യുദ്ധവെളിപാടുകള്‍ അല്‍പം വിശദമായി ചര്‍ചചെയ്യുന്നതല്ല ഞാന്‍ കാണുന്നത്. പകരം നേരത്തെ സുചിപ്പിച്ച തലക്കെട്ടിന് കീഴില്‍ 100 കണക്കിന് സൂക്തങ്ങള്‍ സന്ദര്‍ഭം പരിഗണിക്കാതെ നിരത്തിവെച്ചതായിട്ടാണ്. സൂക്തങ്ങളെക്കുറിച്ച് വിശദമായി ചര്‍ചചെയ്യാന്‍ താങ്കളെ സ്നേഹപൂര്‍വം ക്ഷണിക്കുന്നു. ഇവിടെ ഇത്തരം ചര്‍ച സംഗതമല്ല എന്ന് കരുതുന്നതിനാല്‍ അതിന് മുതിരുന്നില്ല.

മാസങ്ങളായി ജബ്ബാര്‍മാഷുടെ ബ്ലോഗില്‍ നിരങ്ങിയിട്ടും ഡു.ഡു ആദ്യമായിട്ടാണല്ലേ ഈ പോസ്റ്റുകാണുന്നത്. നന്ദി. ചിരിപ്പിച്ചതിന്.

പള്ളിക്കുളം.. said...

ഇ.എ ജബ്ബാറിനെ സംബന്ധിച്ച് ‘ ഇഷടമില്ലാത്ത അച്ചി തൊട്ടതെല്ലാം കുറ്റം’ എന്ന നിലപാടാണ്.
ഈ ‘കഴുത്തറുപ്പൻ യുദ്ധങ്ങളുടെ‘യൊക്കെ ആത്യന്തികമായ ഔട്ട്പുട്ട് എന്തായിരുന്നു എന്ന് ചരിത്രം അറിയാവുന്നവർക്കറിയാം. മുന്നൂറു കൊല്ലത്തെ ഇസ്ലാമിക ഖിലാഫത്തിനു കീഴിൽ കളവിന്റെ പേരിൽ കൈവെട്ടപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത് വെറും 9 തവണ മാത്രമായിരുന്നു എന്ന് “ കൊള്ളക്കാരുടെ മത” ചരിത്രം പറയുന്നു. എന്തൊരു വിരോധാഭാസം. “ കൊള്ളക്കാർ“ നിർമ്മിച്ചെടുത്ത ആ നാട്ടിൽ രത്ന വ്യാപാരികൾ പോലും തങ്ങളുടെ ചരക്കുകൾ തെരുവോരത്ത് തുറന്നു വെച്ച് നിർഭയരായി നമസ്കാരത്തിനായി പുറപ്പെടാറുണ്ടായിരുന്നു. സ്വന്തം കുടുംബത്തിനും ബന്ധുക്കൾക്കും വേണ്ടി “പാവപ്പെട്ട അറബികളുടെ സ്വത്ത് കൊള്ളയടിച്ച പ്രവാചകന്റെ “ പിന്മുറക്കാരായവർ രാജാക്കന്മാരായിട്ടും ഈന്തപ്പനയോലയിൽ കിടന്നുറങ്ങിയതിന്റെ പാടുകൾ പുറത്ത് ലാളിത്യത്തിന്റെ ചിത്രങ്ങൾ വരച്ചു. അരവയറുമാത്രം നിറച്ച് അവർ കാലങ്ങൾ തള്ളിനീക്കി. ‘അതിവിനയം‘ അല്ലാതെന്തു പറയാൻ.. പിൽക്കാലത്ത് “ പുത്തി പ്രവർത്തിപ്പിക്കാത്ത “ അവരുടെ ഫാൻസ് അസോസിയേഷൻ‌കാർ’ “ ഉണ്ടോ സഖീ ഒരു കുലം മുന്തിരി വാങ്ങിടുവാനായ് നാലണകയ്യിൽ.. “ എന്ന പാട്ടും പാടി നടന്നു.
ഇന്നും കളവു ചെയ്താൽ ഒരുമുസ്ലിം പ്രത്യേകം നോട്ട് ചെയ്യപ്പെടും. വ്യഭിചരിച്ചാലും പിടിച്ചു പറിച്ചാലും നോട്ട് ചെയ്യപ്പെടും. കാരണം, കടുത്ത ധാർമ്മിക സദാചാര നിഷ്ഠകളുടെ മതമെന്ന പൊതു സത്യം ഇസ്ലാമിനെക്കുറിച്ച് സമൂഹം മനസ്സിലാക്കുന്നു. ഇത് പാരമ്പര്യമായി കൈമാറപ്പെട്ട ഒരു ബോധമാണ്. ധർമ്മ സമരങ്ങളുടെ ഊർജ്ജ സ്രോതസ്സുകളായ ഖുർ‌ആൻ വാക്യങ്ങളെ കൊള്ളയുടെ വാക്യങ്ങളെന്ന് ഇന്ന് കണ്ടെത്തിയിരിക്കുന്നു.
മണിമണിയായി അവ തൂക്കിയിട്ട് തന്റെ ബ്ലോഗ് അലങ്കരിക്കുന്നു ജബ്ബാർ. കഷ്ടം!!

chithrakaran:ചിത്രകാരന്‍ said...

ഈ പോസ്റ്റിന്റെ തുടര്‍ച്ചയായുള്ള ചിത്രകാരന്റെ പുതിയ പോസ്റ്റ് :സൂഫിയ-മദനി മെഗസീരിയല്‍ ?

nalan::നളന്‍ said...

ഗുജറാത്തും മാറാടും മലഗോവും ഒറീസയും ബാബ്രിയുമൊന്നും രാജ്യദ്രോഹത്തിന്റെ ഗണത്തില്‍ വരില്ലേ ചിത്രകാരാ ? ഈ രാജ്യദ്രോഹികളെപ്പറ്റി ഒന്നും പരയാനില്ലേ, ഇവരെയാരും വേട്ടയാടുന്നില്ലല്ലോ, അതോ രാജ്യദ്രോഹിയെന്ന ലേബല്‍ മുസ്ലീമിനു മാത്രമാണോ ചേരുന്നത്, അതിലും അര്‍ഹതയുള്ളവരാരാണെന്നു പ്രത്യേകം പറയണോ ?

naaz said...

കലാപങ്ങളും വിദേശ ഭീകര സംഘടനകളുടെ സഹായത്തോടെ നടത്തുന്ന ഭീകരവാദവും തിരിച്ചറിയാനുള്ള സാമാന്യ ബുദ്ധി ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാണോ നളന്‍ ഇത്തരം ചോദ്യങ്ങള്‍ ചോദിക്കുന്നത്?

nalan::നളന്‍ said...

തിരിച്ചറിയാന്‍ പ്രത്യേകിച്ചൊന്നുമില്ല ... രണ്ടും ഭീകരപ്രവര്‍ത്തനം തന്നെ .. രാജ്യദ്രോഹം !!! വ്യാഖ്യാനിച്ചു ന്യായീകരിക്കുന്നവരെ തിരിച്ചറിയാനുള്ള സാമാന്യബുദ്ധി താങ്കളക്കുണ്ടാകട്ടെ

Dr.Doodu said...

"മാസങ്ങളായി ജബ്ബാര്‍മാഷുടെ ബ്ലോഗില്‍ നിരങ്ങിയിട്ടും ഡു.ഡു ആദ്യമായിട്ടാണല്ലേ ഈ പോസ്റ്റുകാണുന്നത്. നന്ദി. ചിരിപ്പിച്ചതിന്"

ബുദ്ധി വിശ്വാസത്തിനു പണയം വെയ്ക്കാത്ത പലര്‍ക്കും ജബ്ബാര്‍ മാഷിന്റെ ബ്ലോഗുകള്‍ ഒരു പുനര്‍ ചിന്തനതിനു കാരണമായിട്ടുണ്ട്. അങ്ങനെയുള്ള പലരിലൂടെ അദ്ധേഹത്തിന്റെ ബ്ലോഗുകളും ആശയങ്ങളും പ്രചരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ആശയപരമായി പഴയ കിതാബിലെ ഗുലാബികളല്ലാതെ ഒരു കിണ്ടിയും എടുക്കാനില്ലാതെ വരുമ്പോള്‍ അസഹിഷ്ണുത തോന്നുന്നതും തൂറാന്‍ മുട്ടുന്നതുമൊക്കെ സ്വാഭാവികം. അതാണ്‌ "നിരങ്ങല്‍" പോലുള്ള പ്രയോഗങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കുന്നത്. സ്ഥിതി പരുങ്ങലിലാകും എന്നുറപ്പുള്ള വിഷയങ്ങളിലൊക്കെ (സര്‍ഗ സംവാദം ബ്ലോഗിലെ ലേറ്റസ്റ്റ് ലേഖനം ഒരു ഉദാഹരണം. ) ലതീഫിനെയും കൂട്ടരെയും കാണാനുമില്ല.

CKLatheef said...

പ്രിയ ഡൂ.ഡൂ.

'നിരങ്ങല്‍' പ്രയോഗം വല്ലാതെ വിഷമിപ്പിച്ചു അല്ലേ. ക്ഷമിക്കണം. പകരം കാണിച്ച സഹിഷ്ണുതയും കണ്ടു. തല്‍കാലം അത്ര 'സഹിഷ്ണുത' കാണിക്കാന്‍ ഞാനിഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല. ഈ 'ധര്‍മപുരാണഭാഷ' അത്ര പരിചയവുമില്ല. ജബ്ബാര്‍ മാഷിന്റെ ബ്ലോഗില്‍ നടന്ന സംവാദത്തില്‍ താങ്കളുടെ പ്രകടനമാണ് അത്തരമൊരു പരാമര്‍ശത്തിന് പ്രേരിപ്പിച്ചത്. സ്ഥിതി പരുങ്ങലിലാക്കുന്ന ഒരു വിഷയവും ജബ്ബാര്‍ മാഷ് ചര്‍ചചെയ്യുന്നില്ല. പിന്നെ കാണാനില്ലെന്ന പരാതിക്ക് ഒരു കഴമ്പുമില്ല. ഞാനിവിടെത്തന്നെയുണ്ടല്ലോ?.

@ചിത്രകാരന്‍
ഓ.ടോ ആയതില്‍ ക്ഷമാപണം. നിര്‍ത്തുന്നു.

വായുജിത് said...

ചില പ്രത്യേക തരം മത മൌലിക വാദികളെ പറ്റി
ഇവിടെ വായിക്കാം

Translate

Followers